Con sao Việt có quốc tịch nước ngoài: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Thúy Diễm - Lương Thế Thành từ nhỏ đã được đầu tư cho học trường quốc tế

Hậu trường 20/06/2024 10:17

Nhiều sao Việt kết hôn cùng người nước ngoài hoặc lựa chọn xuất ngoại sinh con. Nhờ vậy, nhiều quý tử, ái nữ đã có quốc tịch nước ngoài ngay từ khi mới sinh ra.

Tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đón cặp song sinh nam nữ, đặt tên là Lisa và Leon. 2 nhóc tì nhà "nữ hoàng giải trí" nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả bởi vẻ đáng yêu, lanh lợi. 

Lisa và Leon luôn nhận được nhiều chú ý với vẻ ngoài lai Tây ấn tượng với nước da trắng nõn, tóc sáng màu, mắt sâu, mũi cao,... Được biết Kim Lý sinh ra tại Thuỵ Điển, có bố là người gốc Việt và mẹ là người Thuỵ Điển. Ông xã Hồ Ngọc Hà thông thạo 4 thứ tiếng là Thụy Điển, Tây Ban Nha, Anh và Pháp. Trong thời gian sống ở Việt Nam và kết hôn với Hồ Ngọc Hà, nam diễn viên Hương ga còn nỗ lực tập nói tiếng Việt.

Con sao Việt có quốc tịch nước ngoài: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Thúy Diễm - Lương Thế Thành từ nhỏ đã được đầu tư cho học trường quốc tế - Ảnh 1Con sao Việt có quốc tịch nước ngoài: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Thúy Diễm - Lương Thế Thành từ nhỏ đã được đầu tư cho học trường quốc tế - Ảnh 2
Lisa và Leon được lớn lên trong môi trường đa văn hoá, mang 2 quốc tịch Thuỵ Điển và Việt Nam

Về phần Lisa và Leon, các con có tên nước ngoài là Elisabeth Ly và Leon Ray Ly. Ngoài ra, cặp sinh đôi còn có tên tiếng Việt ít người biết là Lý Linh và Lý Minh. Ngay từ trước khi con chào đời, Hồ Ngọc Hà đã nhờ MC Quỳnh Hương đặt tên thuần Việt cho 2 con, như một cách để các con luôn ghi nhớ gốc gác mang 2 dòng máu của mình.

Từ ngày đón cặp song sinh, Hồ Ngọc Hà thoải mái chia sẻ hình ảnh các con. Lisa và Leon cũng là 2 nhóc tì có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Trong khi chị gái có tính cách điềm đạm, dịu dàng, thì cậu út Leon lại tinh nghịch, hài hước hơn. 

Ngoài Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà còn có con trai lớn với Cường Đô La là Subeo (Henry). Subeo có quốc tịch Việt Nam, hiện 14 tuổi, trổ mã cao lớn, điển trai. 

Con sao Việt có quốc tịch nước ngoài: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Thúy Diễm - Lương Thế Thành từ nhỏ đã được đầu tư cho học trường quốc tế - Ảnh 3Con sao Việt có quốc tịch nước ngoài: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Thúy Diễm - Lương Thế Thành từ nhỏ đã được đầu tư cho học trường quốc tế - Ảnh 4
Cặp sinh đôi còn có tên tiếng Việt ít người biết là Lý Linh và Lý Minh

Năm 2016, Lương Thế Thành và Thuý Diễm tổ chức đám cưới để chính thức về chung nhà. Năm 2018, nữ diễn viên mang thai con đầu lòng. Vốn là người kín tiếng, cả hai giấu kín chuyện có "tin vui". Đến tháng thứ 5 của thai kì, Thuý Diễm cùng Lương Thế Thành sang Mỹ chuẩn bị đón quý tử chào đời. Nhóc tỳ có tên thân mật là Bảo Bảo, tên thật là Lương Thế Bảo và tên tiếng Anh là Bredan.

Thúy Diễm từng phủ nhận chuyện cố tình sang Mỹ sinh con để lấy quốc tịch. Cô cho biết điều này đến là do duyên. Hiện tại, Bảo Bảo đã được 6 tuổi, càng lớn càng điển trai, lanh lợi.

Con sao Việt có quốc tịch nước ngoài: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Thúy Diễm - Lương Thế Thành từ nhỏ đã được đầu tư cho học trường quốc tế - Ảnh 5Con sao Việt có quốc tịch nước ngoài: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Thúy Diễm - Lương Thế Thành từ nhỏ đã được đầu tư cho học trường quốc tế - Ảnh 6
Bảo Bảo - con trai duy nhất của Lương Thế Thành và Thúy Diễm

Hiện tại, con trai của Lương Thế Thành và Thuý Diễm đã tốt nghiệp chương trình mầm non. Gần đây nhất, nam diễn viên đã đưa con trai đi dự tuyển lớp 1 tại một ngôi trường liên cấp song ngữ rất nổi tiếng ở TP.HCM. Mỗi năm, ngôi trường này đều thu hút lượng lớn cha mẹ học sinh nộp hồ sơ dự tuyển cho con.

Theo thông tin được trên website chính thức của trường, với bậc tiểu học, học phí lớp 1 - 4 năm học 2024 - 2025 là 225,68 triệu đồng. Học phí lớp 5 là 240,12 triệu đồng. Ngoài học phí, phụ huynh cũng cần đóng thêm nhiều khoản thu khác như 2 triệu đồng tiền phí khảo sát xếp lớp, 25 triệu đồng lệ phí nhập học không hoàn lại,...

 

Con sao Việt có quốc tịch nước ngoài: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Thúy Diễm - Lương Thế Thành từ nhỏ đã được đầu tư cho học trường quốc tế - Ảnh 7
Từ khi chào đón con trai Bảo Bảo, gia đình Thúy Diễm càng hạnh phúc hơn

Sau khi làm lễ đính hôn vào mùa hè năm 2016, cặp diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình chào đón con trai đầu lòng vào năm 2017 tại một bệnh viện ở Louisiana (Mỹ). Quý tử được đặt tên là Louis Nguyễn, có quốc tịch Mỹ, gọi thân mật là bé Foi. Ngọc Lan chọn sinh thường, 2 mẹ con đều khỏe mạnh.

Con sao Việt có quốc tịch nước ngoài: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Thúy Diễm - Lương Thế Thành từ nhỏ đã được đầu tư cho học trường quốc tế - Ảnh 8Con sao Việt có quốc tịch nước ngoài: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Thúy Diễm - Lương Thế Thành từ nhỏ đã được đầu tư cho học trường quốc tế - Ảnh 9
Hiện tại tuy đã ly hôn, Ngọc Lan Thanh Bình cho biết họ vẫn sẽ cùng nhau nuôi dạy con trai thật tốt

 

Tuy nhiên, đến năm 2019, cặp đôi diễn viên bất ngờ thông báo ly hôn khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Hiện tại, bé Louis sống cùng mẹ. Sau khi tan vỡ, Thanh Bình đang vướng nghi vấn có người mới còn Ngọc Lan dành hết thời gian cho công việc và chăm sóc con trai chung. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để nuôi dạy nhóc tỳ nên người.

Con sao Việt có quốc tịch nước ngoài: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Thúy Diễm - Lương Thế Thành từ nhỏ đã được đầu tư cho học trường quốc tế - Ảnh 10
Nhóc tỳ hiện đang sống cùng mẹ

Gần đây, nữ diễn viên vướng tin đồn mang thai lần 2 vì thân hình tròn trịa hơn. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng phủ nhận, cho biết bản thân chỉ đang tăng cân. 

Cô gái Việt từng lượm ve chai tiết lộ lý do không tái hợp tỷ phú 76 tuổi

Cô gái người Việt chia sẻ lý do không muốn tái hợp bạn trai sau nhiều tháng xa cách.

TIN MỚI NHẤT