Trong vòng 11 ngày, người dân liên tiếp phát hiện thi thể trong vườn thanh long ở Long An

Đời sống 13/05/2024 20:46

Tại hiện trường, lực lượng công an xác định thi thể trong vườn thanh long là nam, khoảng 35-40 tuổi, tử vong đã nhiều ngày, thi thể đang phân hủy mạnh.

Theo thông tin từ báo Lao động, khoảng 10h50 ngày 13/5, Công an xã Hiệp Thạnh, huyện Châu Thành, Long An nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một thi thể tại một vườn thanh long ở ấp 8, xã Hiệp Thạnh.

Tại hiện trường, lực lượng công an xác định, thi thể nằm trong vườn thanh long của một người dân và cách phía sau nhà chủ vườn khoảng 40m. Tại hiện trường, nạn nhân mặc áo thun màu xanh, quần đùi sọc ca rô màu tím, bên cạnh có nón kết sọc ca rô đen trắng.

Nạn nhân được xác định là nam giới, tử vong đã nhiều ngày, thi thể đang phân hủy mạnh, tuổi đời khoảng 35 - 40. Đến trưa cùng ngày, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong, đồng thời xác minh danh tính nạn nhân.

Trong vòng 11 ngày, người dân liên tiếp phát hiện thi thể trong vườn thanh long ở Long An - Ảnh 1
Cơ quan chức năng đang xác minh danh tính thi thể trong vườn thanh long ở Long An - Ảnh: Sức khoẻ và đời sống

Trước đó, theo thông tin từ báo Người Lao động, sáng 2/5, người dân ra thăm vườn thanh long cũng phát hiện một nam thanh niên nằm bất động và bị xe máy đè trên người. Lại gần kiểm tra thì người dân nhận thấy nam thanh niên đã tử vong nên trình báo công an.

Địa điểm phát hiện thi thể ngay sát bên đường nhựa liên ấp Võ Duy Tạo, đoạn qua xã Lợi Bình Nhơn, TP. Tân An, tỉnh Long An.

Trong vòng 11 ngày, người dân liên tiếp phát hiện thi thể trong vườn thanh long ở Long An - Ảnh 2
Hiện trường vườn thanh long - nơi phát hiện thi thể người đàn ông - Ảnh: Người Lao động

Khoảng 1 giờ sau, một người đàn ông ở địa phương nghe tin đã chạy ra hiện trường và xác định đó là con trai mình tên N.T.T (19 tuổi), nhà cách hiện trường không xa.

Theo người đàn ông này, khoảng 18 giờ ngày 1/5, T. lái xe máy rời khỏi nhà và cả đêm không thấy về nhà.

Phát hiện thi thể 2 trẻ sơ sinh đang phân hủy ngay trong căn bếp, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cảnh sát Nhật Bản đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện 2 thi thể trẻ sơ sinh ngay trong căn hộ.

TIN MỚI NHẤT