Thông tin MỚI trong vụ 4 người trong cùng gia đình bị sát hại ở Quảng Ngãi

Đời sống 19/06/2024 16:46

Liên quan đến vụ án mạng khiến 4 người thương vong, đại diện BVĐK tỉnh Quảng Ngãi thông tin, sau nhiều giờ tích cực điều trị, hai cháu nhỏ trong vụ án mạng đã qua cơn nguy kịch.

Theo thông tin từ báo Phụ nữ Việt Nam, ngày 19/6, 2 cháu được đưa vào bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương do có nhiều vết dao đâm ở vùng mặt, ngực, ổ bụng; phổi, gan, tụy bị tổn thương. Sau khi được mổ cấp cứu, sức khỏe 2 cháu đã ổn định và tiếp tục được chăm sóc hậu phẫu.

 

Thường trực Hội LHPN tỉnh Quảng Ngãi đã thăm và hỗ trợ ban đầu cho 2 cháu: L.H.N.Y (sinh năm 2018) và L.H.C.N (sinh năm 2020) số tiền 2 triệu đồng. Đồng thời, chỉ đạo Hội LHPN thành phố Quảng Ngãi cử cán bộ thăm và cùng với gia đình chăm sóc các cháu. 

Thông tin MỚI trong vụ 4 người trong cùng gia đình bị sát hại ở Quảng Ngãi - Ảnh 1Thông tin MỚI trong vụ 4 người trong cùng gia đình bị sát hại ở Quảng Ngãi - Ảnh 2
Hội LHPN tỉnh Quảng Ngãi thăm, hỗ trợ 2 cháu bé bị trọng thương trong vụ sát hại cả gia đình - Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam

Trước đó, theo thông tin từ VOV, trên địa bàn Đội 6, thôn 4, xã Nghĩa Dõng, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, đối tượng Lê Đình Thuyết (57 tuổi), hộ khẩu thường trú ở tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã dùng hung khí (chưa rõ dụng cụ) đâm 4 người trong một gia đình. 4 nạn nhân gồm: anh Lê Hồng T. (50 tuổi), chị Phạm Thị Ph. (42 tuổi, là vợ ông T.), cháu L.H.N Y. (6 tuổi) và cháu L.H.C.N. (4 tuổi), cùng trú xã Nghĩa Dõng.

Hậu quả, khiến anh T. và chị Ph. tử vong tại chỗ; 2 cháu Y. và N. bị thương nặng cấp cứu tại bệnh viện. Sau khi gây án, đối tượng Thuyết đã lẩn trốn sau vườn thì bị lực lượng chức năng và người dân bắt giữ.

Thông tin MỚI trong vụ 4 người trong cùng gia đình bị sát hại ở Quảng Ngãi - Ảnh 3
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: VOV

Công an tỉnh Quảng Ngãi thông tin, đối tượng gây án là Lê Đình Thuyết (57 tuổi) quê quán xã Nghĩa Dõng, thành phố Quảng Ngãi, nơi cư trú và ở hiện nay xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Lê Đình Thuyết là cháu ruột của cha ông T. (quan hệ gia đình con chú, bác ruột).

Theo lời khai của Lê Đình Thuyết, nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn trong tranh chấp đất đai giữa gia đình ông T. và gia đình ông Thuyết từ trước nên Thuyết có ý định báo thù.

Thông tin MỚI trong vụ 4 người trong cùng gia đình bị sát hại ở Quảng Ngãi - Ảnh 4
Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi phẫu thuật cấp cứu 2 em nhỏ - Ảnh: VOV

Ngày 18/6/2024, Thuyết từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về thành phố Quảng Ngãi chuẩn bị sẵn 1 con dao. Đến 21h00 cùng ngày, Thuyết đột nhập vào vườn nhà ông T. và ẩn nấp trong vườn chờ đến sáng hôm sau gây án.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục lấy lời khai làm rõ nguyên nhân.

Hai cháu bé trong vụ thảm án cả gia đình ở Quảng Ngãi: Vừa được phẫu thuật bụng và ngực, hiện đang thở máy

Liên quan đến vụ giết người làm 2 vợ chồng ông LHT (45 tuổi) và bà PTP (42 tuổi) chết tại chỗ, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi đã huy động y bác sĩ các khoa tiến hành mổ cấp cứu cho hai cháu. Đến trưa ngày 19/6, các cháu đã được phẫu thuật xong, đang tiếp tục điều trị hồi sức tại bệnh viện.

TIN MỚI NHẤT