Cấp cứu 2 cháu nhỏ bị đâm trọng thương trong vụ thảm án cả gia đình ở Quảng Ngãi

Đời sống 19/06/2024 11:23

Trưa 19/6, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cho biết, đội ngũ y bác sỹ đang nỗ lực cứu chữa cho hai cháu nhỏ bị đâm trọng thương.

Theo thông tin từ báo Lao Động, khoảng 6h ngày 19/6, người dân nghe tiếng kêu cứu từ gia đình ông L.H.T (50 tuổi). Đến nhà kiểm tra thì người dân phát hiện ông T nằm bất động ngoài vườn với nhiều vết máu trên cơ thể. Người vợ là bà P.T.P (42 tuổi) tử vong trong phòng tắm, trên người có nhiều vết thương. Riêng hai con nhỏ 4 tuổi và 6 tuổi của vợ chồng ông T bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu.

 

Nhận tin, Công an Quảng Ngãi điều hàng chục cảnh sát đến hiện trường, truy lùng và bắt được nghi phạm Lê Đình Thiết (57 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đang trốn trong vườn sau nhà nạn nhân.

Thiết là em con chú ruột của nạn nhân L.H.T, gây án là do mâu thuẫn, tranh chấp đất đai với gia đình ông T. Hiện Thiết đã bị lực lượng công an bắt giữ để phục vụ điều tra.

Cấp cứu 2 cháu nhỏ bị đâm trọng thương trong vụ thảm án cả gia đình ở Quảng Ngãi - Ảnh 1
Nghi phạm bị bắt giữ - Ảnh: Báo Lao Động

THeo thông tin từ báo Giao Thông, đến trưa 19/6, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cho biết, đội ngũ y bác sỹ đang nỗ lực cứu chữa cho hai cháu nhỏ bị đâm trọng thương. Trong đó, có một cháu bị thương rất nặng với vết nhiều thương ở vùng bụng.

Cụ thể, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi tiếp nhận hai bệnh nhân L.H.Y (6 tuổi) và L.H.C.N (4 tuổi) nhập viện trong tình trạng nguy kịch với nhiều vết thương hở trên người. 

Đây là hai con của vợ chồng anh L.H.T (Nghĩa Dõng, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) bị chú họ chém tử vong vào sáng 19/6 do mâu thuẫn đất đai.

Cấp cứu 2 cháu nhỏ bị đâm trọng thương trong vụ thảm án cả gia đình ở Quảng Ngãi - Ảnh 2
Các y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi đang nỗ lực cấp cứu, điều trị thương tích cho hai cháu nhỏ bị đâm trọng thương trong vụ thảm án cả gia đình - Ảnh: Báo Giao Thông

Ngay sau đó, các y bác sỹ bệnh viện tiến hành thăm khám, điều trị. Bước đầu, xác định bệnh nhân L.H.C.N bị đa chấn thương với tình trạng gan và phổi bị vật nhọn đâm thủng và một số vết thương khác.

Qua cấp cứu, điều trị tích cực hiện sức khỏe cháu Ngân có diễn biến tốt, qua cơn nguy kịch. Riêng bệnh nhân L.H.Y bị một số vết thương nhưng nhẹ, không nguy hiểm đến tính mạng.

Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi đang nỗ lực điều trị cho hai bệnh nhi.

Sinh 7 người con gái, ông bố mù ở Nghệ An được các con xây nhà cho, hưởng 'trái ngọt' ở tuổi U70

Đó là câu chuyện đặc biệt của ông Võ Khắc Lương ( 66 tuổi, Nghệ An) và vợ là bà Lưu Thị Lựu (63 tuổi). Câu chuyện của hai ông bà như chứng minh cho một chuyện tình đẹp như cổ tích khiến ai cũng ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT