Tá hỏa phát hiện thi thể thầy giáo tử vong tại nhà riêng ở Yên Bái

Đời sống 30/08/2024 19:21

Sáng 30/8, người dân phát hiện anh Hoàng Văn H. (SN 1983), trú tại thôn Yên Thịnh, xã An Thịnh, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái tử vong tại nhà riêng.

Theo thông tin từ báo Dân trí, chiều 30/8, trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo Công an huyện Văn Yên (Yên Bái) cho biết, vào sáng cùng ngày, người dân phát hiện anh Hoàng Văn H. (SN 1983, ở xã An Thịnh, huyện Văn Yên) tử vong tại nhà riêng.

Tá hỏa phát hiện thi thể thầy giáo tử vong tại nhà riêng ở Yên Bái - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc - Ảnh: Báo Dân trí

Theo thông tin từ báo Lao Động, kết quả điều tra ban đầu cho thấy, anh Hoàng Văn H. là người có tiền sử nghiện rượu. Tối 29/8, anh H. uống rượu một mình tại nhà riêng, do say rượu, không làm chủ được hành vi, người đàn ông này đã tự gây thương tích cho mình, gây mất máu cấp và dẫn đến tử vong.

Vụ việc không có dấu hiệu tội phạm. Gia đình đang tổ chức tang lễ cho anh H. theo đúng quy định pháp luật và phong tục tập quán của địa phương.

"Vụ việc không có dấu hiệu tội phạm. Gia đình đang tổ chức tang lễ cho nạn nhân theo phong tục tập quán của địa phương. Anh H. là giáo viên của một trường THPT trên địa bàn xã An Thịnh", lãnh đạo Công an huyện Văn Yên thông tin.

 

Chân dung nam Thủ khoa trường ĐH Bách khoa TP.HCM 2024: Thành tích học tập đáng nể, hứng thú với công việc lập trình và máy tính

Đinh Quốc Thịnh là một trong những tân thủ khoa đầu vào của trường Đại học Bách khoa TP.HCM năm học 2024

TIN MỚI NHẤT