Phát hiện nhiều đoạn nghi xương người dưới cống thoát nước ở Tiền Giang

Đời sống 20/07/2024 18:10

Các công nhân đã thu nhặt được 05 đoạn xương có màu đen sậm, có biểu hiện đã nhiều năm nằm dưới lớp bùn tại đường Lý Thường Kiệt, phường 5, thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang).

Theo thông tin từ VOV, chiều ngày 20/7, trong khi thi công nạo vét cống thoát nước mưa tại lề đường Lý Thường Kiệt, phường 5, thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang) các công nhân của công ty TNHH MTV Đô thị Mỹ Tho bất ngờ phát hiện nhiều đoạn nghi xương người nằm dưới lớp bùn của cống thoát nước thải, ở độ sâu khoảng 2m.

Qua mò tìm, các công nhân đã thu nhặt được 05 đoạn xương có màu đen sậm, có biểu hiện đã nhiều năm nằm dưới lớp bùn. Theo người dân địa phương, có nhiều khả năng các đoạn xương này của chân người nằm phần ống chân( ống quyển).

Các ngành chức năng thành phố Mỹ Tho cần xác minh làm rõ các đoạn xương này và xử lý đúng quy định.

Phát hiện nhiều đoạn nghi xương người dưới cống thoát nước ở Tiền Giang - Ảnh 1
Ảnh: VOV

Trước đó, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, ngày 1/6, Công an TP Đà Lạt cùng các lực lượng chức năng làm rõ việc phát hiện một vật nghi xương người ở đường Hoa Hồng (khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm, phường 4, TP Đà Lạt).

Bộ phận này đã phân hủy nên cơ quan chức năng phải tìm kiếm xung quanh để xác định có những vật nghi liên quan đến vụ việc.

Trước đó, khoảng 6h cùng ngày, người dân địa phương đi trên đường Hoa Hồng đã phát hiện một bộ phận giống chân người cắt rời, nên đã trình báo UBND và Công an phường 4.

Tại thời điểm phát hiện, vật nghi chân người bị bỏ giữa đường. Cơ quan chức năng xác định có thể đây là xương chân trái của người, tuy nhiên cần phải giám định pháp y để xác định.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường 4 đã báo cáo cơ quan cấp trên cùng tổ chức tìm kiếm quanh khu vực.

Ghi nhận, bộ phận nghi chân người trên chỉ còn phần xương đùi và xương ống đồng cùng bàn chân. Đến 13h cùng ngày, cơ quan chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm.

Chìm cano ở Cù Lao Chàm: Khẩn trương đưa 23 thuyền viên và hành khách vào bờ an toàn

Cano du lịch Qna - 1296 của Công ty trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ du lịch Dũng Hiếu (khối phố Phước Hải, phường Cửa Đại, thành phố Hội An) đang chở khách đi tắm biển ở vị trí thuộc khu vực Hòn Tai, đảo Cù Lao Chàm thì bị vào nước và chìm.

TIN MỚI NHẤT