NÓNG: Công an tiếp nhận nhận đơn siêu mẫu Thanh Hằng tố cáo người mẫu Hoàng Thùy 'tung tin sai sự thật'

Hậu trường 20/07/2024 15:38

Vào tối ngày 19/7, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã tiếp nhận nhận đơn người mẫu Thanh Hằng tố cáo người mẫu Hoàng Thùy.

Theo thông tin từ báo Sài Gòn và Giải Phóng, liên quan đến vụ ồn ào "chọn ban giám khảo cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024" giữa người mẫu Hoàng Thùy - người mẫu Thanh Hằng và nhà sản xuất cuộc thi mấy ngày qua.

Vào tối ngày 19/7, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã tiếp nhận đơn siêu mẫu Thanh Hằng tố cáo Hoàng Thùy đưa các thông tin bịa đặt, không có tính xác thực lên mạng xã hội làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, danh dự, nhân phẩm, uy tín của mình.

NÓNG: Công an tiếp nhận nhận đơn siêu mẫu Thanh Hằng tố cáo người mẫu Hoàng Thùy 'tung tin sai sự thật' - Ảnh 1
Công an quận Bình Thạnh đã tiếp nhận đơn Thanh Hằng đề nghị xử lý những thông tin sai sự thật từ Hoàng Thuỳ

Trước đó, ngày 11/7, Hoàng Thùy nói bị hủy vai trò giám khảo Miss Universe Vietnam 2024 dù đã được chủ tịch cuộc thi - ông Valentin Tran - mời. Người mẫu bức xúc cho rằng bị loại vì một thành viên trong hội đồng giám khảo phản đối cô chấm thi. Dù không đề cập tên cụ thể, á hậu nói bản thân bị nhân vật này "sử dụng quyền lực ngầm để chèn ép thế hệ sau".

Ở các bài đăng sau đó về việc "bị chèn ép trong nghề", á hậu Hoàng Thùy dùng cụm từ như "Chị chị em em", "Mỹ nhân kế". Ngày 16/7, Hoàng Thùy đăng ảnh chụp một tin nhắn nội dung "Thanh Hang doesn't want" (Thanh Hằng không muốn).

NÓNG: Công an tiếp nhận nhận đơn siêu mẫu Thanh Hằng tố cáo người mẫu Hoàng Thùy 'tung tin sai sự thật' - Ảnh 2
Người mẫu Thanh Hằng gửi đơn lên cơ quan chức năng vì cho rằng á hậu Hoàng Thùy "tung tin sai sự thật", gây ảnh hưởng đến cuộc sống cô

Trong lá đơn, người mẫu Thanh Hằng viết: "Hành động này của bà Thùy không còn bóng gió, mà trực tiếp nhắc đến tên tôi, nhằm điều hướng dư luận công kích, vu khống tôi là người gây ra sự việc khiến bà không được làm thành viên ban giám khảo chương trình". Cô nhận định các cụm từ Chị chị em em, Mỹ nhân kế là nhắm vào cô, bởi đây là tên hai phim nổi tiếng cô đóng vai chính.

"Có nhiều thành phần quá khích đã tấn công tôi qua mạng xã hội, thậm chí tràn vào các fanpage của nhãn hàng do tôi làm đại diện hình ảnh để kêu gọi tẩy chay, hủy hợp đồng. Hành vi này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, danh dự của tôi. Cùng đó, gia đình, người thân của tôi cũng phải chịu tác động bởi những bình luận tiêu cực. Tôi cùng luật sư đang từng bước thực hiện các động thái quyết liệt nhằm bảo vệ danh dự, hình ảnh cá nhân", Thanh Hằng nói.

Về sự việc, á hậu Hoàng Thùy chưa lên tiếng phản hồi. Trước đó, cô cho biết không im lặng trước những sự chèn ép để bảo vệ quyền con người. "Dù được hay mất, tôi hy vọng những ai đang bị chèn ép ở bất kỳ môi trường, hoàn cảnh nào cũng có can đảm nói lên những gì họ trải qua", Hoàng Thùy nói.

Đàm Vĩnh Hưng khóc, khuỵu gối cáo lỗi khán giả sau khi bị cấm diễn 9 tháng

Đàm Vĩnh Hưng vừa lên tiếng xin lỗi khán giả và thông báo huỷ các buổi biểu diễn ở Mỹ sau khi bị đình chỉ hoạt động biểu diễn trong thời gian 9 tháng.

TIN MỚI NHẤT