Những tình tiết rùng rợn vụ cô gái 20 tuổi bị sát hại ở nhà trọ, trong ngày gây án có hẹn ‘tình địch’ ra nói chuyện nhưng bất thành

Đời sống 25/06/2024 16:26

Theo cơ quan chức năng, bước đầu cảnh sát xác định Th. có quan hệ tình cảm với H.H.T. (31 tuổi). Cả 2 sống cùng nhau tại nhà trọ ở địa chỉ trên nhưng đã chia tay và chị Th. đã có bạn trai mới.

Theo báo Dân Trí đưa tin, ngày 25/6, Công an thị xã Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, đang điều tra vụ chị V.T.A.Th. (20 tuổi, quê Lạng Sơn) nghi bị bạn trai sát hại tại nhà trọ ở tổ dân phố My Điền 3, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Những tình tiết rùng rợn vụ cô gái 20 tuổi bị sát hại ở nhà trọ, trong ngày gây án có hẹn ‘tình địch’ ra nói chuyện nhưng bất thành - Ảnh 1
Nạn nhân V.T.A.Th. (20 tuổi, quê Lạng Sơn) nghi bị bạn trai sát hại tại nhà trọ ở tổ dân phố My Điền 3, phường Nếnh, thị xã Việt Yên. Ảnh: VTC News. 

Theo cơ quan chức năng, bước đầu cảnh sát xác định Th. có quan hệ tình cảm với H.H.T. (31 tuổi). Cả 2 sống cùng nhau tại nhà trọ ở địa chỉ trên. Khi phát sinh mâu thuẫn, chị Th. chia tay bạn trai và chuyển đi nơi khác sống.

Theo thông tin trên VOV, khoảng tháng 3/2024, T. chia tay Th. và yêu N.K.D. (SN 1997; ở huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn). Trong quá trình này, T. và Th. đã xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn và xô xát.

Trưa ngày 24/6, Th. nhắn tin nói chuyện với T. là sẽ chuyển phòng trọ, dọn đồ và yêu cầu Th. sang lấy đồ còn để lại tại phòng. Tiếp đến khoảng 17h20, hai người về phòng trọ. Đến 18h15, Th. đi ra khỏi phòng, khóa cửa ngoài; T. không thấy ra cùng.

Những tình tiết rùng rợn vụ cô gái 20 tuổi bị sát hại ở nhà trọ, trong ngày gây án có hẹn ‘tình địch’ ra nói chuyện nhưng bất thành - Ảnh 2
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Ngay sau đó, Th. dùng điện thoại của T. nhắn tin cho D. (bạn trai mới của Th.) với nội dung hẹn đến phòng 202 nhà nghỉ M.M. (cách hiện trường khoảng 500m) để nói chuyện. D. lên phòng 202, nhìn qua khe cửa thấy Th. nấp sau cửa nên bỏ chạy.

Sau đó, Th. nhắn tin cho em ruột với nội dung không bình thường. Người nhà của Th. đến phòng trọ, thấy khoá cửa nên nhờ chủ nhà cạy cửa.

Những tình tiết rùng rợn vụ cô gái 20 tuổi bị sát hại ở nhà trọ, trong ngày gây án có hẹn ‘tình địch’ ra nói chuyện nhưng bất thành - Ảnh 3
Đối tượng T. đang được điều trị trong bệnh viện, sức khỏe ổn định không ảnh hưởng tính mạng. Ảnh: VOV. 

Khi vào phòng, mọi người thấy Th. và T. nằm bất tỉnh trên giường nên đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên T. đã tử vong, còn Th. có nhiều vết rách da ở cổ.

Dù được đưa đi cấp cứu, chị Th. không qua khỏi. Còn T. đang được điều trị trong bệnh viện. Nhà chức trách cho hay, sức khỏe của T. đã ổn định, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Hiện trường vụ án mạng cô gái 20 tuổi chết trên giường, bạn trai bất tỉnh trong phòng trọ ở Bắc Giang, nghi vấn mâu thuẫn tình cảm giết bạn gái rồi tự sát

Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại thôn My Điền 3, thị trấn Nếnh, hậu quả khiến cô gái trẻ 20 tuổi tử vong, 1 người bị thương nặng đang cấp cứu.

TIN MỚI NHẤT