Người đàn ông cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi nhiều lần: Thấy con gái bụng to bất thường, mẹ mới biết tin mang thai 22 tuần

Đời sống 19/07/2024 09:53

Sau một cuộc nhậu, Lê Văn Hoàng đến nhà cháu P. (13 tuổi) chơi. Lợi dụng không có người lớn ở nhà, Hoàng đưa cháu P. vào phòng ngủ, dùng vũ lực cưỡng ép, xâm hại bất chấp cháu kháng cự.

Theo thông tin từ báo Dân trí, ngày 19/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết, sau thời gian tích cực điều tra, xác minh, đơn vị vừa ra Quyết định tạm giam Lê Văn Hoàng (SN 1994, ngụ tại xã Bình Phú, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Cụ thể, ngày 17/2, sau một cuộc nhậu, Lê Văn Hoàng đến nhà cháu P. (13 tuổi) chơi. Lợi dụng không có người lớn ở nhà, Hoàng đưa cháu P. vào phòng ngủ, dùng vũ lực cưỡng ép, xâm hại bất chấp cháu kháng cự. 

Ngày 10/7, người nhà thấy bụng cháu P. to lên bất thường, nghi cháu bị bệnh nên đưa đi siêu âm thì phát hiện đã có thai 22 tuần tuổi. Sau khi truy hỏi và biết căn nguyên vụ việc, ngày 13/7, mẹ P. đã đến cơ quan chức năng trình báo.

Ngay sau đó, công an đã làm việc với Hoàng. Đối tượng này đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra Hoàng khai nhận đã nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu P. trước đó.

Người đàn ông cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi nhiều lần: Thấy con gái bụng to bất thường, mẹ mới biết tin mang thai 22 tuần - Ảnh 1
Lê Văn Hoàng tại cơ quan công an - Ảnh: Báo Dân trí

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, một sự việc tương tự xảy ra vào ngày 18/7, Công an huyện Gò Dầu (tỉnh Tây Ninh) đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Hên (38 tuổi) để điều tra việc hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Cụ thể, Công an huyện Gò Dầu nhận tin báo từ gia đình bà H. (ngụ xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu) trình báo con gái của bà tên T. (15 tuổi) bị người chú ruột ở gần nhà hiếp dâm.

Công an huyện Gò Dầu đã nhanh chóng đến hiện trường tiến hành điều tra, thu thập chứng cứ, bắt giữ Phạm Văn Hên.

Theo cơ quan điều tra, ban đầu do xấu hổ với gia đình và sợ bị ở tù nên Hên một mực không thừa nhận. Nhưng với sự kiên quyết cùng nhiều chứng cứ, Hên đã nhận tội.

Người đàn ông cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi nhiều lần: Thấy con gái bụng to bất thường, mẹ mới biết tin mang thai 22 tuần - Ảnh 2
Phạm Văn Hên bị tạm giữ tại Công an huyện Gò Dầu - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Hên khai nhận thấy bà H. (chị dâu của Hên) đưa cháu ngoại đi học và chỉ còn cháu T. ở nhà nên Hên nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu gái ruột của mình.

Khi cháu T. sang chơi ở nhà Hên, Hên đã dùng vũ lực khống chế cháu T. để làm những hành vi đồi bại. Sau khi xảy ra sự việc, bà H. thấy con gái có biểu hiện lạ nên gặng hỏi mới biết sự việc và trình báo công an.

Khám nghiệm tử thi của 6 Việt tử vong ở Thái Lan hoàn tất: Người thân của các nạn nhân sẽ được nhận thi thể

Vào ngày 18/7, ông Chanchai Sittipunt, Giám đốc Bệnh viện Chulalongkorn, thông báo quá trình khám nghiệm tử thi của 6 nạn nhân đã hoàn tất.

TIN MỚI NHẤT