Nghi án chồng đâm vợ và 2 con rồi nhảy lầu tự tử ở Thủ Đức: Người chồng vẫn chăm sóc, thương yêu vợ con mỗi ngày

Đời sống 13/05/2024 16:31

Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức thông tin, đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ hai người tử vong tại khu đô thị ở TP Thủ Đức xảy ra vào sáng 13/5.

Theo thông tin từ báo Sài Gòn và Giải phóng, liên quan đến vụ “Nghi án chồng đâm vợ con rồi nhảy lầu tự tử” như Báo SGGP đã thông tin, chiều 13/5, Công an TP Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM vẫn đang phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ vụ án này.

Nơi xảy ra vụ án là căn hộ ở tầng 4 trong một tòa nhà (Khu đô thị Sala, TP Thủ Đức, TPHCM). Trong đó 2 người tử vong là ông H.N.H. (sinh năm 1984) tử vong phía dưới sảnh tòa nhà và bé H.B.A. (nữ, sinh năm 2021, con ông H.) tử vong trong căn hộ. Riêng bà L.T.M.X. (sinh năm 1989, vợ ông H.) và bé H.C.H. (nam, sinh năm 2017, con ông H.) bị thương cùng nằm trong căn hộ được lực lượng chức năng đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Nghi án chồng đâm vợ và 2 con rồi nhảy lầu tự tử ở Thủ Đức: Người chồng vẫn chăm sóc, thương yêu vợ con mỗi ngày - Ảnh 1
Cảnh sát đến hiện trường điều tra vụ án mạng - Ảnh: Báo Sài Gòn và Giải phóng

 

Qua làm việc, gia đình và người thân của ông H. cho biết một tháng trở lại đây ông này không có biểu hiện nào bất thường. Mỗi ngày, ông H. vẫn chăm sóc, thương yêu vợ cùng 2 con.

Về thông tin lan truyền về việc ông H. trầm cảm sát hại vợ cùng 2 con nhỏ, công an vẫn đang làm rõ và hiện chưa xác định được ông H. có trầm cảm hay không.

Trưa cùng ngày, công an vẫn đang rà soát camera an ninh khu vực, lấy lời khai bảo vệ, cư dân sống xung quanh; đồng thời giám định pháp y để làm rõ những uẩn khúc.

Nghi án chồng đâm vợ và 2 con rồi nhảy lầu tự tử ở Thủ Đức: Người chồng vẫn chăm sóc, thương yêu vợ con mỗi ngày - Ảnh 2
Lực lượng chức năng đang phong toả hiện trường để phục vụ công tác điều tra - Ảnh: VTC News

Theo thông tin từ VTC News, vào khoảng 5h ngày 13/5, bảo vệ ở tòa nhà nghe tiếng động mạnh ở sảnh. Sau khi chạy đến kiểm tra thì thấy một người đàn ông nằm tử vong nên gọi điện báo lực lượng chức năng. Sau khi phát hiện người đàn ông tử vong ở sảnh toà nhà Sarina 1, người dân phát hiện thêm một trẻ em tử vong và hai người khác bị thương.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn làm container bốc cháy, nhiều hành khách bị thương nặng

Trưa nay (13/5), Công an huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước đang phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn liên hoàn khiến nhiều người bị thương.

TIN MỚI NHẤT