Mẹ bàng hoàng con 7 tháng tuổi tử vong vì nứt sọ não: 'Trước khi đi nhà trẻ, con của chị vẫn vui vẻ, cười đùa bình thường'

Đời sống 20/05/2024 15:14

Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ một cháu bé tử vong vì nứt sọ não chưa rõ nguyên nhân ở TP Quy Nhơn (Bình Định).

Theo thông tin từ báo Lao Động, ngày 20/5, ông Đặng Thành Hổ - Chủ tịch UBND phường Trần Quang Diệu (TP Quy Nhơn) - cho biết, cơ quan chức năng TP Quy Nhơn đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ cháu bé 7 tháng tuổi tử vong do nứt sọ não nhưng chưa rõ nguyên nhân.

Cụ thể, lúc 10h ngày 17/5, cháu Võ An N. (7 tháng tuổi) sau khi được người giữ trẻ ở một nhà trẻ tự phát thuộc phường Trần Quang Diệu cho uống sữa, nằm trên võng thì xuất hiện tình trạng nôn ói và hôn mê. Ngay sau đó, bé N. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định để cấp cứu.

Theo lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định, cháu N. được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nôn ói nhiều nên các bác sĩ đã đưa vào khoa Nhi để điều trị.

Qua kiểm tra, các bác sĩ phát hiện trên đầu cháu N. bị tổn thương nên đã chụp CT sọ não và thấy có nứt sọ.

Mẹ bàng hoàng con 7 tháng tuổi tử vong vì nứt sọ não: 'Trước khi đi nhà trẻ, con của chị vẫn vui vẻ, cười đùa bình thường' - Ảnh 1
Gia đình cháu N. buồn bã khi cháu bé đột ngột tử vong - Ảnh: Báo Lao Động

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, phía gia đình cháu N. và người giữ trẻ đều cho biết, cháu N. không bị té ngã hay bị ai tác động. "Các bác sĩ đưa cháu đi mổ để xử lý chỗ nứt sọ và đưa về khoa điều trị nhưng cháu N. đã không qua khỏi", lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định cho hay.

Chị N.T.T.L (SN 1992) - mẹ của cháu N. (trú xã Canh Hiển, huyện Vân Canh, Bình Định) cho hay, trước khi đi nhà trẻ, con của chị vẫn vui vẻ, cười đùa bình thường.

Mẹ bàng hoàng con 7 tháng tuổi tử vong vì nứt sọ não: 'Trước khi đi nhà trẻ, con của chị vẫn vui vẻ, cười đùa bình thường' - Ảnh 2
Mẹ cháu N. đau buồn trước cái chết chưa rõ nguyên nhân của con mình - Ảnh: Báo Tiền Phong

Về phía nhà trẻ, chị N.H.T.B - chủ nhà trẻ cho biết, sáng 17/5, cô giữ trẻ vẫn cho bé N. uống sữa và nằm trên võng như mọi khi. “Một lúc sau tôi thấy cháu ói rồi nằm mê man. Tôi lập tức gọi cho mẹ cháu”, người này nói đồng thời cho hay, ở nhà giữ trẻ, cháu N. không bị té ngã hay ai đánh đập gì cả.

Theo chủ nhà trẻ này, trước đó khoảng 2 ngày, chị cũng có báo cho gia đình là cháu N. có triệu chứng ói sau khi uống sữa.

Cảnh sát kết luận vụ game thủ Mèo Béo: Chị gái dựng chuyện để bạn gái cũ bị 'bạo lực mạng', số tiền giao dịch thực sự gây bất ngờ

Vào tối ngày 19/5, chi nhánh Công an quận Nam Ngạn, thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc) đã chính thức công bố kết quả điều tra vụ việc nam thanh niên có tên Mèo Béo nhảy sông tự vẫn.

TIN MỚI NHẤT