Diễn biến MỚI trong vụ nhóm phụ nữ dừng ô tô, nhảy múa giữa đường ở Lâm Đồng

Đời sống 20/05/2024 11:15

Chiếm hẳn một làn đường, nhóm phụ nữ dừng ôtô nhảy múa cản trở giao thông hôm 17/5 tại Ninh Gia, Đức Trọng.

Theo thông tin từ VietNamNet, vào sáng 20/5, đại diện Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã mời làm việc với tài xế dừng ô tô giữa đường vào Khu du lịch hồ Tuyền Lâm để chụp ảnh, nhảy múa, tập thể dục.

Qua quá trình xác minh, làm rõ, công an xác định tài xế điều khiển ô tô mang BKS 49A- 467.XX là bà N.T.B.D. (41 tuổi, trú tại TP Đà Lạt).

Diễn biến MỚI trong vụ nhóm phụ nữ dừng ô tô, nhảy múa giữa đường ở Lâm Đồng - Ảnh 1
Bà N.T.B.D. viết tường trình sự việc tại cơ quan công an - Ảnh: VietNamNet

Làm việc tại cơ quan công an, bà D. cho biết, khoảng 11h15 ngày 17/5, bà D. điều khiển ô tô chở theo 4 người phụ nữ trong nhóm tập thể dục, đi vào Khu du lịch hồ Tuyền Lâm để tham quan và chụp ảnh. Quá trình lưu thông, bà D. đã cho ô tô dừng ở đoạn đường hoa phượng tím (đoạn qua hồ Tuyền Lâm) để chụp ảnh. Theo đó, sau khi dừng và chụp hình được 10 phút,  của bà D. ngẫu hứng lấy loa trong ô tô ra để phát nhạc, tập thể dục. Bà D. để loa ở nắp capo ô tô và đứng tập thể dục ở đầu xe.

Cũng theo bà D., sau khi tập được 5 - 7 phút thì có một người lái ô tô theo hướng ngược lại nhắc nhở nên cả nhóm lập tức dừng lại, cất đồ và lên xe đi tiếp. Khi đỗ xe, bà D. không thấy có biển cấm dừng, cấm đỗ nên chủ quan. Bà D. nhận thấy hành vi đỗ xe giữa đường rồi nhảy múa, tập thể dục của mình là sai và xin rút kinh nghiệm, hứa không tái phạm.

Hiện nay, Công an TP Đà Lạt tiếp tục làm việc với nhóm phụ nữ nói trên để củng cố hồ sơ, xử phạt theo quy định.

Diễn biến MỚI trong vụ nhóm phụ nữ dừng ô tô, nhảy múa giữa đường ở Lâm Đồng - Ảnh 2
Nhóm người đậu xe rồi thản nhiên nhảy nhót cùng nhau trong khi xung quanh có nhiều phương tiện lưu thông - Ảnh: VTV News

Theo thông tin từ VTV News, chiều ngày 17/5, trên đường Hoa Phượng Tím thuộc Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng), một video ghi lại cảnh một nhóm 5 phụ nữ vô tư nhảy nhót trước một ô tô màu đen dừng đậu trên phần đường lưu thông trong khi có nhiều xe đang chạy phía sau, phía trên đầu xe có vật giống chiếc loa.

Đoạn video đã thu hút nhiều bình luận của dư luận. Trong đó, có nhiều người cho rằng việc dừng xe giữa đường để nhảy nhót là cản trở giao thông và thể hiện ý thức kém trong việc tham gia giao thông.

Lãnh đạo Ban quản lý Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm cho biết, thường xuyên cắt cử nhân sự đi tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường thuộc quyền quản lý. Tuy nhiên rất khó phát hiện, xử lý kịp thời những trường hợp thế này vì mang tính bất chợt, trong khi đường trong khu du lịch quốc gia khá dài và đèo dốc.

Kinh hoàng nam thanh niên dùng dao đâm nhiều nhát vợ hờ vì ghen tuông

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang cho biết vừa tống đạt quyết định định khởi tố bị can và thi hành lệnh tạm giam đối với Nguyễn Trọng Nghĩa (22 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về tội cố ý gây thương tích.

TIN MỚI NHẤT