Lần đầu tham gia Dai-ichi Life Việt Nam đã nhận cú đúp giải thưởng

Đời sống 15/04/2024 21:03

Lần đầu tham gia chương trình, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Ban Tổ chức đánh giá cao và bình chọn với hai giải thưởng cao quý.

Theo đó, trong chương trình “Doanh nghiệp Vì Quyền lợi Người Tiêu dùng”, do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người Tiêu dùng tổ chức tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam (TP.Hà Nội), Công ty Dai-ichi Life Việt Nam được trao danh hiệu “Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2024” và Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - ông Đặng Hồng Hải nhận giải “Doanh nhân Xuất sắc Việt Nam năm 2024”.

Lần đầu tham gia Dai-ichi Life Việt Nam đã nhận cú đúp giải thưởng - Ảnh 1

Chương trình này ra đời từ năm 2014, nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước.

Đây là lần đầu tham gia chương trình, nhưng Dai-ichi Life Việt Nam đã được Ban Tổ chức đánh giá cao và bình chọn với hai giải thưởng cao quý.

Điều này, một lần nữa khẳng định uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản, sản phẩm và dịch vụ ưu việt, luôn hướng đến lợi ích của người tiêu dùng.

Lần đầu tham gia Dai-ichi Life Việt Nam đã nhận cú đúp giải thưởng - Ảnh 2

Ngoài ra, giải thưởng “Doanh nhân Xuất sắc Việt Nam năm 2024” được trao cho ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, nhằm ghi nhận nỗ lực xuất sắc của ông trong vai trò lãnh đạo doanh nghiệp.

Trong bối cảnh thị trường đầy thử thách và biến động trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đạt mức lợi nhuận sau thuế hơn 2.430 tỷ đồng, tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 19.550 tỷ đồng, nâng thị phần lên 12,5%.

Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỷ đồng và tổng tài sản gần 67.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục giữ vững vị thế trong nhóm Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất và có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi ưu việt và giá trị thiết thực, trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm 4.600 tỷ đồng cho hơn 350.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 19.500 tỷ đồng cho hơn 1,7 triệu trường hợp trong 16 năm qua.

Bên cạnh nỗ lực tăng trưởng bền vững, trong 17 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua các chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa, xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội với tổng số tiền đóng góp đến nay là hơn 67 tỷ đồng.

Ông Đặng Hồng Hải - Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Tôi thật sự xúc động và hạnh phúc khi Dai-ichi Life Việt Nam đạt được danh hiệu cao quý. Tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến gần 5 triệu khách hàng và gia đình đã gửi gắm niềm tin vào thương hiệu Dai-ichi Life Việt Nam, đến toàn thể Ban Giám đốc Công ty cùng tập thể đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính. Đây là nguồn khích lệ, động viên lớn lao tiếp sức cho tôi cùng các cộng sự quyết tâm hơn nữa nhằm hiện thực hóa mục tiêu đưa Dai-ichi Life Việt Nam trở thành Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam”.

5 cách "trừng trị" đàn ông ngoại tình khiến họ đến già vẫn vừa sợ vừa day dứt

Khi đàn ông ngoại tình, họ chẳng sợ bất cứ điều gì. Vì thế đừng nghĩ rằng nước mắt của bạn sẽ khiến họ mềm lòng. Phụ nữ muốn trả thù đàn ông phản bội thì chỉ có 5 cách này.

TIN MỚI NHẤT