Hốt hoảng cảnh người lớn để trẻ ngồi vắt vẻo trên lan can cầu chụp hình

Đời sống 19/07/2024 10:41

Ngày 18/7, mạng xã hội lan truyền hình ảnh bé trai được người nhà cho ngồi trên lan can cầu Bến Rừng (Hải Phòng) để chụp ảnh.

Theo thông tin từ VietNamNet, hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy, một cháu bé ngồi lên lan can cầu Bến Rừng - công trình mới được thông xe từ chiều tối qua (17/7).

Bức ảnh đăng trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận, phần lớn tỏ ra bức xúc trước hành động nguy hiểm, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn cao với trẻ nhỏ.

Hốt hoảng cảnh người lớn để trẻ ngồi vắt vẻo trên lan can cầu chụp hình - Ảnh 1
Trẻ nhỏ ngồi vắt vẻo trên lan can cầu rồi chụp ảnh - Ảnh: VietNamNet

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, ông Đỗ Tuấn Anh - tổng giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Hải Phòng, đơn vị chủ đầu tư xây dựng cầu Bến Rừng - cho biết đã nhận được thông tin phản ánh về tình trạng trên và đơn vị đang khẩn trương lên phương án quản lý.

 

Hiện nay công trình này mới thông xe kỹ thuật chứ chưa được bàn giao cho địa phương quản lý, dù vẫn có lực lượng túc trực nhưng do chỉ là đơn vị thi công xây dựng nên không có chức năng để xử lý, cấm người dân lên cầu.

Ông Nguyễn Huy Hoàng - chủ tịch UBND huyện Thủy Nguyên - cho biết huyện cũng sẽ bố trí lực lượng để phối hợp cùng với đơn vị quản lý cầu giám sát, nhắc nhở người dân tuyệt đối không ngồi lên lan can cầu cũng như tập trung đông, dừng đỗ phương tiện giữa cầu gây mất an toàn giao thông.

Hốt hoảng cảnh người lớn để trẻ ngồi vắt vẻo trên lan can cầu chụp hình - Ảnh 2
Không ít người lớn cũng trèo lên lan can cầu Bến Rừng để "hóng mát" - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Cầu Bến Rừng có chiều dài 1.865m bắc qua sông Đá Bạch. Cầu bao gồm 4 làn xe cơ giới và 2 làn hỗn hợp với tổng mức đầu tư xây dựng phần cầu là 1.941 tỉ đồng.

Sau 24 tháng triển khai xây dựng, cây cầu này đã được thông xe kỹ thuật vào chiều 17-7, đáp ứng mong mỏi lâu nay của người dân hai địa phương cũng như tăng cường khả năng kết nối giao thông, thúc đẩy kinh tế.

Danh tính người đàn ông bán 'Thuốc rắn số 7' trong vụ 6 người Việt tử vong tại Thái Lan: Cảnh sát khám xét nhà nghi phạm

Vào ngày 18/7, Đội điều tra Cục cảnh sát đô thị cho biết, họ đã lùng ra tung tích nhân vật Tiger này tại một căn hộ ở khu vực Ratchada. Kết quả điều tra cho thấy ông Tiger đã lưu trữ "Thuốc rắn" tại căn hộ của mình, tổng cộng là 2 hộp lớn chứa 33 lọ thuốc, chuẩn bị sẵn sàng để bán ra thị trường.

TIN MỚI NHẤT