Hoảng hồn: Thanh niên khỏa thân xông vào nhà trọ giở trò đồi bại với cô gái, đối tượng có hành vi tấn công tình dục

Đời sống 17/07/2024 12:33

Vụ việc xảy ra tại một khu nhà trọ trên địa bàn phường Tân Vĩnh Hiệp (thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương).

Theo thông tin từ báo Tiền Phong: Sáng 17/7, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên không mặc quần áo đi vào khu nhà trọ. Tại đây đối tượng nhìn từng phòng và phát hiện có cô gái bên trong nên chạy vào ôm chặt.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động: Sự việc xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 16-7, tại một nhà trọ ở phường Tân Vĩnh Hiệp, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Thời điểm này có nhiều phụ nữ đang đứng nói chuyện trước cửa các phòng trọ. Thấy nam thanh niên này chạy vào, nhiều người la hét rồi chạy vào phòng đóng cửa.

Nam thanh niên này tỏ vẻ không sợ hãi, tự nhiên đứng ngay trước cửa phòng trọ rồi có những hành động khiêu dâm thô tục, tiếp đó là lấy đồ lót của phụ nữ đưa lên mặt.

Chưa dừng lại ở đây, nam thanh niên đã xông vào một phòng trọ, ôm người phụ nữ và có những hành động sàm sỡ khiến người này hoảng sợ, giãy giụa và hét lớn. Rất may thời điểm này có một người đàn ông ở phòng trọ gần đó chạy tới quát lớn và can thiệp nên người phụ nữ mới thoát ra được, còn thanh niên này sau đó đi ra khỏi nhà trọ.

Hoảng hồn: Thanh niên khỏa thân xông vào nhà trọ giở trò đồi bại với cô gái, đối tượng có hành vi tấn công tình dục - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng địa phương đã đến hiện trường khống chế đối tượng đưa về trụ sở.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, đối tượng có biểu hiện của người không bình thường.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Thông tin mới vụ người đàn ông sát hại người phụ nữ rồi tự sát: Nạn nhân và chồng đã ly thân, bước đầu xác định nguyên nhân vụ án

Hiện tại người thân của 2 nạn nhân đã có mặt tại Công an để cung cấp thêm thông tin đồng thời hoàn tất thủ tục đưa nạn nhân về an táng.

TIN MỚI NHẤT