Bắt thanh niên dùng đá ném vỡ kính nhà cha ruột, giả giọng qua điện thoại để tống tiền 100 triệu đồng

Đời sống 17/07/2024 10:15

Vì nợ nần không thể trả, thanh niên giả bị bắt cóc để tống tiền cha ruột 100 triệu, may mắn phía cảnh sát đã phát hiện ra điểm tình nghi.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên: Ngày 17.7, Công an H.Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) cho biết đơn vị vừa báo cáo Văn phòng CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi kết quả xác minh đơn trình báo của ông L.D.T (ở TT.Chợ Chùa, H.Nghĩa Hành) về việc có người gọi điện báo tin con trai ông bị bắt giữ, yêu cầu gia đình chuyển tiền trả nợ.

Trước đó, ngày 26.6, ông L.D.T nhận được cuộc gọi từ số điện thoại lạ cho biết đang bắt giữ con trai ông là L.D.Đ (34 tuổi) và yêu cầu gia đình trả nợ cho con trai với số tiền 100 triệu đồng. Ông T. vì quá lo lắng cho con nên đã đến cơ quan công an để trình báo sự việc.

Bắt thanh niên dùng đá ném vỡ kính nhà cha ruột, giả giọng qua điện thoại để tống tiền 100 triệu đồng - Ảnh 1
Bị cáo dùng đá ném bể kính nhà cha ruột (Ảnh: Thanh Niên)

Theo thông tin từ báo Công an Nhân Dân: Xét thấy thông tin gây ảnh hưởng đến tình hình ANTT, Công an huyện Nghĩa Hành đã nhanh chóng triển khai việc điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghĩa Hành đã xác định chính Lê Duy Đạt là người trực tiếp dùng điện thoại, đổi giọng nói để lừa cha mình chuyển 100 triệu với mục đích trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Theo hồ sơ tại cơ quan Công an, Lê Duy Đạt là đối tượng đã có 2 tiền án về tội cướp tài sản và trộm cắp tài sản.

Án mạng tại Gia Lai: Người đàn ông đá bạn nhậu tử vong vì bị hắt nước vào mặt

Sau khi bị nạn nhân hắt nước vào mặt, nghi phạm đã tiến đến đá mạnh vào vùng dưới cằm nạn nhân, mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

TIN MỚI NHẤT