Dã man: Bé trai 11 tuổi bị mẹ ruột và người tình bạo hành tàn nhẫn bằng dây điện lúc nửa đêm

Đời sống 26/06/2024 21:58

Người dân bàng hoàng cho biết khi nghe tiếng trẻ con kêu khóc nên đã đến hỏi thăm. Tại đây, người dân vô cùng sốc khi thấy cháu vừa khóc trên người còn có nhiều vết thương.

Theo thông tin từ báo PLO: Tối 26-6, nguồn tin của PLO cho biết, công an phường Minh Phương (TP Việt Trì) vừa tiếp nhận thông tin mẹ ruột và bạn trai bạo hành con trai 11 tuổi. Công an phường đề xuất chuyển Công an TP Việt Trì điều tra, làm rõ.

Vụ việc được người dân trình báo lúc 00 giờ 15 phút ngày 26-6. Nơi xảy ra vụ mẹ ruột và bạn trai bạo hành con trai 11 tuổi là nhà của chị CTN ở khu Vân Cơ.

Nạn nhân là cháu CSNM 11 tuổi, con trai chị CTN. Người có hành vi bạo hành cháu CSNM lại chính là chị CTN (mẹ cháu) và LXH (bạn trai chị CTN).

Dã man: Bé trai 11 tuổi bị mẹ ruột và người tình bạo hành tàn nhẫn bằng dây điện lúc nửa đêm - Ảnh 1
Những vết thương trên người cháu bé 11 tuổi (Ảnh: PLO)

Theo trình báo của người dân, khoảng 23 giờ 50 phút ngày 25-6, họ nghe thấy tiếng trẻ con kêu khóc tại nhà chị CTN nên đến hỏi thăm. Tại đây, cùng với việc cháu CTN kêu khóc, người dân phát hiện trên người cháu còn có nhiều thương tích.

Qua hỏi thăm, cháu CSNM cho biết bị mẹ đẻ và LXH dùng đoạn dây điện đánh.

Tiếp nhận tin báo, Công an phường Minh Phương đã mời hai người liên quan lên làm việc và thu giữ đoạn dây điện. Cháu CSNM được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ kiểm tra sức khỏe.

Qua điều tra ban đầu, công an phường Minh Phương nhận thấy vụ việc có dấu hiệu của việc bạo hành trẻ em nên đề xuất chuyển Công an TP Việt Trì điều tra, làm rõ.

Theo thông tin từ Vietnamnet: Sáng nay (11/6), TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở phiên toà xét xử bị cáo Nguyễn Minh Phụng (20 tuổi, trú huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), kẻ bạo hành cháu bé 3 tháng tuổi con của người tình dẫn đến tử vong gây xôn xao dư luận.

Theo cáo trạng, Khoảng 10h ngày 15/8/2023, tại nhà của Phụng, do bực tức cháu Bo khóc khi uống sữa, Phụng đã dùng ngón tay đánh mạnh vào vùng trán của cháu và dùng bàn tay rung lắc mạnh qua lại nhiều lần dẫn đến cháu bé tử vong do chấn thương sọ não. Thời điểm này cháu bé dưới 3 tháng tuổi.

Thương tâm: Vừa đi làm về, chồng tá hỏa phát hiện thi thể vợ, con và cháu nổi trên mặt nước dưới ao gần nhà

Tan làm về nhà không thấy vợ, con và cháu nên đã đi tìm thì tá hỏa khi phát hiện cả 3 đã tử vong dưới ao gần nhà.

TIN MỚI NHẤT