Bé trai 3 tuổi tử vong sau khi từ trường về nhà: Phát hiện cháu bé bị té ngã trong quá trình chơi ở công viên

Đời sống 26/07/2024 14:00

Trên đường đưa bé trai Đ.M.H. (3 tuổi) từ bệnh viện tại TP.HCM về quê nhà ở Khánh Hòa, cháu đã không qua khỏi.

Theo thông tin từ báo Dân Việt, ngày 26/7, anh Đ.V.M (36 tuổi, trú phường Ba Ngòi, TP Cam Ranh, Khánh Hòa) là bố đẻ của bé trai Đ.M.H cho biết, con anh từ bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh, rồi bệnh viện tỉnh Khánh Hòa và chuyển lên tuyến TP.HCM để điều trị. Tuy nhiên, phía bệnh viện thông tin cháu bị rất nặng nên gia đình đưa về, trên đường về khoảng 3 giờ sáng hôm nay (26/7) cháu đã tử vong.

 

Anh Đ.V.M cho biết thêm, gia đình có 3 người con, bé Đ.M.H là con út trong gia đình. Cuộc sống của gia đình rất khó khăn phải vào TP Cam Ranh để thuê nhà ở kiếm việc mưu sinh. Giờ con mất, gia đình rất đau xót và đã đưa thi thể cháu về thị xã Ninh Hòa. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, khi con mất, toàn bộ áo quan là do mọi người đóng góp để lo cho cháu. Gia đình mong muốn có các nhà hảo tâm và bà con hỗ trợ kinh phí để xây mộ cho con yên nghỉ.

Liên quan đến vấn đề bé Đ.M.H (3 tuổi) tử vong, anh M cho hay: "Con tôi ở trường học và về nhà vẫn bình thường, khi hỏi người thân trong gia đình thì được biết rõ con bị té ngã trong quá trình đi chơi ở công viên. Gia đình tôi tưởng nhẹ nên mua thuốc về cho uống, tuy nhiên sau đó cháu xuất hiện tình trạng nôn ói, lơ mơ, co giật nên gia đình đưa gấp vào bệnh viện". 

Bé trai 3 tuổi tử vong sau khi từ trường về nhà: Phát hiện cháu bé bị té ngã trong quá trình chơi ở công viên - Ảnh 1
Gia đình anh Đ.V.M rất khó khăn và mong muốn các nhà hảo tâm hỗ trợ kịp thời để lo hậu sự cho bé trai 3 tuổi - Ảnh: Báo Dân Việt

Trước đó, theo thông tin từ VietNamNet, phản ánh của phụ huynh cho biết, bé học tại một trường mầm non tư thục ở phường Ba Ngòi, TP Cam Ranh. Chiều ngày 24/7, gia đình đón bé ở trường về nhà. Đến tối cùng ngày, bé bị nôn ói, lờ đờ nên gia đình đưa vào Bệnh viện Cam Ranh cấp cứu. Sau đó, bé được chỉ định chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa điều trị.

Tới trưa nay (25/7), Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa tiếp tục chuyển bệnh nhi vào TPHCM trong tình trạng nguy kịch.

Gia đình sau đó thông tin về tình hình sức khỏe cũng như việc con trai bị nhập viện cho nhà trường cùng cơ quan chức năng tại địa phương. Đồng thời đề nghị làm rõ nguyên nhân, xác định trẻ có bị tai nạn khi học ở trường hay giáo viên tác động gì hay không.

Bé trai 3 tuổi tử vong sau khi từ trường về nhà: Phát hiện cháu bé bị té ngã trong quá trình chơi ở công viên - Ảnh 2
Cháu Đ.M.H. (3 tuổi) nguy kịch sau khi từ trường về nhà - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Sau đó, trường mầm non nơi trẻ theo học cho biết đã tổ chức họp khẩn với giáo viên, xác minh theo đề nghị của phụ huynh, đồng thời làm việc với các đơn vị liên quan. Phía nhà trường đã kiểm tra camera giám sát ngày 24/7, nhưng không nhận thấy cháu bé bị ngã hoặc giáo viên có tác động đến trẻ. Ngoài ra, lãnh đạo trường thông tin, khi bé trai được gia đình đón về vẫn hoạt động bình thường, vui vẻ.  

Còn lãnh đạo UBND TP Cam Ranh cho biết, địa phương đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT, Công an cùng các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ. Hiện, sự việc đang trong quá trình xác minh.

Diễn biến MỚI trong vụ người mẹ đòi con trai đã cho tại Tịnh thất Bồng Lai

Trước đó, xét xử sơ thẩm ngày 4/3, TAND huyện Đức Hòa đã tuyên buộc bà Cúc và những người liên quan tại Tịnh thất Bồng Lai trao trả bé TGB cho bà Dung nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục.

TIN MỚI NHẤT