VIJOY: BÚN gạo & NUI gạo - Tinh hoa từ hạt ngọc Việt

Dinh dưỡng 06/07/2023 08:55

Với khát khao nâng cao giá trị từ nông sản Việt, Công Ty CP SAION đã cho ra mắt dòng sản phẩm VIJOY tập trung đa dạng các thực phẩm khô đóng gói.

Những sản phẩm của VIJOY sẽ được lấy nguyên liệu từ nguồn gạo SITO Rice: ST25, ST21,... đây đều là những giống gạo thơm ngon, phù hợp với đa số khẩu vị của người con đất Việt. Hai đứa con tinh thần đầu tiên từ nhãn hiệu VIJOY chính là hai loại thực phẩm rất thân thuộc trong nền ẩm thực Việt - Bún gạo & Nui gạo.

VIJOY: BÚN gạo & NUI gạo - Tinh hoa từ hạt ngọc Việt - Ảnh 1

SAION với khát khao nâng tầm nông sản Việt 

VIJOY: BÚN GẠO VÀ BÚN GẠO LỨT VIJOY

Những hạt ngọc thơm ngon và giàu dinh dưỡng được kiểm định nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu cho đến khi từng sợi bún được tạo thành khối vuông. Sản phẩm Bún gạo VIJOY gồm 04 vắt bún và được định lượng phù hợp cho khẩu phần ăn của một người cũng như dùng chung cho cả gia đình.

VIJOY: BÚN gạo & NUI gạo - Tinh hoa từ hạt ngọc Việt - Ảnh 2

Sản phẩm Bún gạo và Bún gạo lứt VIJOY của SAION

Ngoài ra, Bún gạo Lứt VIJOY là một lựa chọn dành riêng cho những bạn có sở thích “healthy” hoặc đang trong thời gian “diet”. Các dòng sản phẩm Lứt của SAION luôn được lựa chọn từ gạo lứt nguyên cám nên vẫn giữ nguyên được hàm lượng chất xơ, các nhóm vitamin cao tốt cho sức khoẻ và đặc biệt là tim mạch. Vì vậy, chọn Bún gạo VIJOY & Bún gạo lứt VIJOY là lựa chọn an toàn cho những trái tim Việt Nam.

VIJOY: Nui gạo và hơn cả thế

Tiếp nối dòng sản phẩm Bún gạo, nhãn hiệu VIJOY tiếp tục chuẩn bị ngày đến tay khách hàng bộ 03 sản phẩm Nui: Nui gạo, Nui gạo lứt & Nui rau củ.

VIJOY: BÚN gạo & NUI gạo - Tinh hoa từ hạt ngọc Việt - Ảnh 3

Bộ ba sản phẩm nui VIJOY sắp ra mắt của SAION 

Vẫn giữ nguyên triết lý và cốt lõi sản xuất, SAION vẫn sử dụng những loại Gạo chất lượng cao tạo ra: Nui gạo VIJOY & Nui gạo lứt VIJOY. Với Nui rau củ VIJOY thành phần sản phẩm còn bổ sung thêm các tinh chất từ rau củ tự nhiên như: màu trắng của gạo, màu xanh lá của cải bó xôi, màu xanh dương của hoa đậu biếc,…Tất cả tạo ra bộ ba sản phẩm VIJOY cực kỳ tốt cho sức khỏe không những cho người lớn mà còn là sự chọn lựa cho bữa ăn của trẻ.

VIJOY: BÚN GẠO & NUI GẠO, HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM CÙNG KHÁCH HÀNG

Trong chuỗi hoạt động đánh dấu sự ra mắt này là các "Chương Trình DÙNG THỬ SẢN PHẨM-NHẬN QUÀ NGAY" được tổ chức ở các thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đồng Nai. Bước đầu của chương trình SAION đã thành công được đông đảo khách hàng đón nhận với những phản hồi tích cực về chất lượng và hương vị cũng như sự "tiện dụng" trong chế biến. Ngoài ra fanpage "SAION JSC" đã nhận rất nhiều tin nhắn hỏi về thông tin sản phẩm, cách chế biến và đặc biệt là những địa điểm bán hàng để có thể mua trực tiếp sản phẩm VIJOY.

VIJOY: BÚN gạo & NUI gạo - Tinh hoa từ hạt ngọc Việt - Ảnh 4

Hành trình đưa VIJOY đến tay khách hàng của SAION

Bún gạo VIJOY & Nui gạo VIJOY, đây không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, mà còn là tâm huyết của đội ngũ CB CNV tại Công ty CP SAION đối với hạt gạo Việt. Đã và đang từng ngày góp phần nhỏ bé vào sự phát triển của ngành nông nghiệp Việt Nam, cũng như mơ ước mang đến những trải nghiệm thực phẩm tuyệt vời cho khách hàng cả Thế giới.

SAION JSC - ƯỚC MƠ HỆ SINH THÁI SẢN PHẨM TỪ HẠT GẠO VIỆT

Lấy phương châm làm hành động "Tinh công nghệ - Dưỡng thế hệ", Công ty CP SAION https://saion.vn/  tự hào là doanh nghiệp sản xuất, cung ứng và phân phối các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam chất lượng trên toàn quốc. SAION đã ghi lại những ấn tượng trong lòng khách hàng với các sản phẩm Gạo thế mạnh của công ty và cũng là những sản phẩm nhận được sự ưu ái đặc biệt tại các gian bếp Việt. Cùng với đó, những sản phẩm được ra mắt tiếp theo VIJOY: Bún Gạo & Nui Gạo là khát khao về một Hệ sinh thái sản phẩm giá trị cao đến từ hạt ngọc của nền Nông nghiệp Việt Nam. 

Và một điều chắc chắn không thể thiếu trong sứ mệnh của SAION chính là mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng. SAION luôn mong muốn được tham gia và đóng góp phần nhỏ bé vào các dự án cộng đồng và nhân ái để có thể vừa lan tỏa được năng lượng tích cực, vừa có thể thực hiện đúng sứ mệnh của công ty. 

VIJOY: BÚN gạo & NUI gạo - Tinh hoa từ hạt ngọc Việt - Ảnh 5

Hành trình nhân ái SAION muốn nhân rộng 

Ăn mít làm sao để không tăng cân mà còn hưởng trọn dinh dưỡng - Tham khảo ngay mẹo nhỏ này!

Với vị ngọt và độ giòn thơm đặc trưng, mít là loại trái cây được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, câu hỏi thường được đặt ra là: liệu ăn mít có béo không và có cách nào để ăn mít mà không tăng cân? Mời bạn tìm hiểu qua bài viết sau.

TIN MỚI NHẤT