EGOIPSE - 'Thắp sáng' làn da với dưỡng chất tự nhiên

Chăm sóc da 27/06/2024 13:43

EGOIPSE - dòng sản phẩm hàng đầu Nhật Bản, chăm sóc da chuyên sâu về dưỡng ẩm và đặc trị lão hóa được nghiên cứu và phát triển phù hợp nhất với đặc tính làn da châu Á.

EGOIPSE là sản phẩm của công ty ARAVIS Nhật Bản, tiền thân là công ty LIBERO Inc được thành lập từ 27/05/2016. Công ty Aravis Nhật Bản hiện đang vận hành khoảng 200 Salon Esthe trên toàn quốc cũng như cung cấp sản phẩm chăm sóc da tại các cửa hàng Dược phẩm và trên internet.

ARAVIS cũng đồng thời sở hữu nhà máy sản xuất sản phẩm chăm sóc da tại Nhật Bản. Với mong muốn đem lại hiệu quả làm đẹp tuyệt vời của sản phẩm skincare Nhật Bản đến với mọi người, ARAVIS phối hợp cùng với Seiren Vietnam, bắt đầu từ dòng chăm sóc da mang thương hiệu Egoipse.

EGOIPSE  - 'Thắp sáng' làn da với dưỡng chất tự nhiên - Ảnh 1
EGOIPSE là sản phẩm của công ty ARAVIS Nhật Bản

Triết lý của Aravis là: các sản phẩm của Aravis không những giúp bạn xinh đẹp mà còn giúp mọi người có cơ hội để bạn có một cuộc sống tươi đẹp. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để tạo ra những sản phẩm làm khách hàng phấn khích để càng nhiều người trên thế giới có thể tận hưởng cuộc sống tươi đẹp.

Aravis là một từ được tạo ra kết hợp AROUND và CLAVIS.

“AROUND”- tạo ra những gợn sóng lan rộng khắp thế giới. Khi trái tim bạn tỏa sáng, thế giới xung quanh bạn cũng sẽ tỏa sáng. Khi bạn cười nhiều hơn, những người xung quanh bạn cũng sẽ cười theo. Nó lan rộng như những gợn sóng và thắp sáng thế giới.

“CLAVIS”- tạo ra sản phẩm là chìa khóa mở cửa. Cuộc sống mát mẻ và tươi đẹp bắt đầu từ thời điểm bạn mở cánh cửa suy nghĩ của mình. Aravis sẽ cung cấp sản phẩm là chìa khóa mở ra cánh cửa đó. Chúng tôi tin rằng sản phẩm chủ chốt là sản phẩm thỏa mãn không chỉ vẻ ngoài mà còn cả tâm hồn.

“AROUND”+”CLAVIS” làm cho mọi người trên khắp thế giới trở nên xinh đẹp và tươi mới. Điều ARAVIS muốn lan tỏa ra thế giới là một lối sống tươi mới, một lối sống tươi đẹp. Đó là một cách sống và cách suy nghĩ rất đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể bắt đầu.

EGOIPSE  - 'Thắp sáng' làn da với dưỡng chất tự nhiên - Ảnh 2
EGOIPSE giúp rút ngắn thời gian chăm sóc da hàng ngày bằng cách sử dụng tích hợp các thành phầm dưỡng da.

EGOIPSE - dòng sản phẩm hàng đầu Nhật Bản, chăm sóc da chuyên sâu về dưỡng ẩm và đặc trị lão hóa được nghiên cứu và phát triển phù hợp nhất với đặc tính làn da châu Á. EGOIPSE được chiết xuất hoàn toàn từ quà tặng vô giá mà thiên nhiên ban tặng, từ các loài hoa, trà, vỏ cây và ngũ cốc... không có thành phần hóa chất. 

EGOIPSE giúp rút ngắn thời gian chăm sóc da hàng ngày bằng cách sử dụng tích hợp các thành phầm dưỡng da. EGOIPSE đạt giấy chứng nhận FSC theo quy chuẩn Nhật Bản về bảo vệ môi trường. Quy cách dán nhãn GP và quy cách dập khóa trên bao bì.

Sản phẩm EGOIPSE bao gồm:

1 - SÁP RỬA MẶT

CLEANSING BALM - vẻ đẹp của làm da mộc mỗi khi rửa mặt (Sáp lạnh dành cho mùa hè, thu)

Sáp rửa mặt giúp loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn lỗ chân lông, đồng thời cung cấp độ ẩm, giúp tiết kiệm thời gian và mang lại sự sảng khoái cho da mặt.

EGOIPSE  - 'Thắp sáng' làn da với dưỡng chất tự nhiên - Ảnh 3

Sáp rửa mặt làm sạch da mặt khỏi các chất bụi bẩn, tế bào chết và dưỡng ẩm tới 94,4%, làm thông thoáng lỗ chân lông để tiếp nhận hiệu quả cao nhất dưỡng chất từ SERUM và CREAM.

CLEANSING BALM NOIR - làm sạch dưỡng ẩm (Sáp ấm dành cho mùa đông, xuân)

Hoạt động kép của than tre và nhiệt độ ấm giúp làm sạch mụn đầu đen và bụi bẩn từ lỗ chân lông, giúp bạn tận hưởng khoảng thời gian làm sạch da thư giãn với hương thơm sảng khoái.

EGOIPSE  - 'Thắp sáng' làn da với dưỡng chất tự nhiên - Ảnh 4

Với hoạt động kép của than tre và nhiệt ấm giúp làm sạch mụn đầu đen và bụi bẩn từ lỗ chân lông, giúp bạn tận hưởng khoảng thời gian làm sạch da thư giãn với hương thơm sảng khoái.

2. W REPAIRE SERUM - Tinh chất cải thiện lão hóa da

EGOIPSE  - 'Thắp sáng' làn da với dưỡng chất tự nhiên - Ảnh 5

Tinh chất cải thiện lão hóa da, giảm nhăn, đốm và các vết nám, làm sáng da và ngăn ngừa chảy xệ, mang lại cho làn da độ ẩm và săn chắc.

3. NEVE CREAM - Kem dưỡng da dùng cho ngày và đêm

EGOIPSE  - 'Thắp sáng' làn da với dưỡng chất tự nhiên - Ảnh 6

Kem dưỡng da dùng cho ngày và đêm, hỗ trợ trị lão hóa, dưỡng ẩm sâu và thu nhỏ lỗ chân lông, giúp tinh chất thẩm thấu hiệu quả, bao gồm thành phần chống nắng, bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại bởi ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm được phân phối chính hãng tại Công ty TNHH Truyền thông và giải trí Sao Thủy

Trụ sở: 27 đường A4, phường 12, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Cung cấp sỉ và lẻ

Ship COD toàn quốc

Hotline: 0909750307

Link mua sản phẩm

Top 4 sữa rửa mặt Nhật Bản “đắt xắt ra miếng” dành cho da treatment

Với thành phần quan trọng là dưỡng ẩm sâu nên sau khi rửa mặt vẫn lưu lại độ ẩm trên da. Các sản phẩm sữa rửa mặt Nhật Bản dưới đây sẽ giúp làm dịu, cung cấp độ ẩm cho làn da một cách an toàn và dịu nhẹ nhất. 

TIN MỚI NHẤT