Chizu Angels - vẻ đẹp của làn da mộc

Chăm sóc da 24/06/2024 09:13

Chizu Angels là một trong những thương hiệu Mỹ phẩm đến từ Nhật Bản được ra đời từ năm 2003, bởi “phù thủy” làn da nổi tiếng Chizu Saeki. Bộ sản phẩm mang đến làn da sáng mịn, mềm mướt và hương thơm dịu nhẹ vô cùng thư giãn...

Chizu Angels  là một trong những thương hiệu Mỹ phẩm đến từ Nhật Bản được ra đời từ năm 2003, bởi “phù thủy” làn da nổi tiếng Chizu Saeki.

Sở dĩ mọi người đặt cái tên “phù thủy làn da” cho bà lão là cách để thể hiện sự kính nể đối với bậc thầy dưỡng da Chizu Saeki và những “phép thuật” mà bà học được để chia sẻ và giúp đỡ mọi người.

Thật vậy, người phụ nữ đã hơn 70 tuổi nhưng lại sở hữu làn da mịn màng của cô gái 20 tuổi chính là nguồn cảm hứng làm đẹp cho biết bao chị em trên khắp thế giới. 

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, bà Chizu Saeki khiến cả thế giới trầm trồ không chỉ bởi vô vàn kiến thức làm đẹp mà còn bởi sự minh chứng rõ ràng trên làn da của bà.

Đối với bà Chizu Saeki, sắc đẹp là ưu tiên hàng đầu đối với phái nữ. Nhưng không vì thế mà các chị em mạnh tay chi thật nhiều tiền cho các sản phẩm chăm sóc da. Việc bảo vệ cho làn da là xây dựng những thói quen tốt, lắng nghe làn da của mình và không nên để ý những lời quảng cáo đường mật của những người xung quanh.

Chizu Angels - vẻ đẹp của làn da mộc - Ảnh 1
Những tín đồ làm đẹp ở Châu Á không còn xa lạ gì với phương pháp “phù phép” làn da kỳ lạ và hiệu quả của “phù thủy” làn da nổi tiếng Chizu Saeki.

Chizu Saeki đã từng làm việc cho nhiều công ty mỹ phẩm lớn tại Nhật Bản và đào tạo cho rất nhiều người. Đến thời điểm hiện tại, bà đã cho ra mắt hơn 30 quyển sách về làm đẹp và nổi bật nhất chính là Thánh Kinh Dưỡng Da ( tên tiếng Anh là The Japanese Skincare Revolution).

Thời còn trẻ, bà Chizu Saeki vốn có làn da xỉn màu. Vì lớn lên ở một vùng quê nghèo khó nên việc chăm sóc da đối với bà là một điều xa vời.

Sau đó, bà đã từng phải trải qua một cú sốc lớn trong đời đó chính là việc chồng bà qua đời do bệnh ung thư, kể từ đó bà thường xuyên đau buồn và dẫn đến tình trạng làn da cũng lão hóa một cách nhanh chóng. 

Vượt qua sự đau khổ của bản thân, bà tiếp tục theo đuổi lĩnh vực mà mình yêu thích, giúp bà tìm ra được những bí quyết cải thiện làn da và lấy lại vẻ đẹp thanh xuân mà mình vốn sở hữu.

Bà đã không ngừng tìm tòi và thử nghiệm những phương pháp chăm sóc da mới lạ, khoa học, có thể dễ dàng thực hiện hằng ngày. Và bà mong muốn mang những kiến thức mà mình có được chia sẻ rộng rãi đến mọi người. 

Chizu Angels là dòng sản phẩm giới hạn là dòng sản phẩm giới hạn được phân phối tại các salon ở trụ sở chính của Saeki Chizu và các salon được ủy quyền.

 

Chizu Angels - vẻ đẹp của làn da mộc - Ảnh 2

Chizu Angels là một trong những thương hiệu Mỹ phẩm đến từ Nhật Bản được ra đời từ năm 2003, bởi “phù thủy” làn da nổi tiếng Chizu Saeki.

Thông điệp mà tác giả Chizu Saeki gửi đến những tín đồ làm đẹp thông qua bộ sản phẩm Chizu Angels là: Bất kỳ ai muốn đẹp hơn đều có thể trở nên đẹp hơn và khả năng để đạt được điều đó nằm trong chính đôi bàn tay của bạn.

Bộ mỹ phẩm Chizu Angels bao gồm:

1 - Cleansing Cream - Kem rửa mặt 2in1

Chizu Angels - vẻ đẹp của làn da mộc - Ảnh 3

 

Với Cleansing Cream được làm từ thành phần cam thảo, vua của các loại thảo dược, giữ cho làn da khỏe mạnh giúp cảm nhận, được sự khác biệt trên làn da của mình ngay sau khi rửa sạch. Giúp d.ưỡng ẩm lâu dài, đặc biệt đáng chú ý là nó b.ám ch.ặt vào da và không bị trôi. Phục hồi làn da bị tổn thương, giữ cho da sạch, dễ dàng hấp thụ kem dưỡng, thẩm thấu cao.

 

2 - Chizu Angels Lotion: Dưỡng ẩm sâu

 

Chizu Angels - vẻ đẹp của làn da mộc - Ảnh 4

 

Tập trung dưỡng ẩm sâu và phát huy sức khỏe vốn có của làn da, giúp làm mềm lỗ chân lông để tăng khả năng thẩm thấu tinh chất. Đồng thời hỗ trợ tích cực nhằm ngăn chặn các tác nhân từ môi trường gây suy giảm các chức năng sinh lý tự nhiên của làn da như tia cực tím, sự căng thẳng hay yếu tố tuổi tác.

 

- Angels Moisture Emulsion: Siêu tinh chất trị nám

 

Chizu Angels - vẻ đẹp của làn da mộc - Ảnh 5

 

Siêu tinh chất trị nám, chống nhăn và chống oxy hóa làn da. Chuyên gia làm đẹp nổi tiếng thế giới Chizu Saeki đã giới thiệu dòng sản phẩm này trong suốt sê-ri phim tài liệu về bí quyết chăm sóc da.

Angels Moisture Emulsion sử dụng công thức nhũ tương tinh thể dạng lỏng dạng lamellar hoạt động trên cấu trúc lamellar, thẩm thấu như sữa dưỡng, bổ sung các thành phần dưỡng chất rất cần thiết cho lớp chân bì và biểu bì. Moisture Emulsion có chế độ dưỡng chất cao nhưng lại mềm mại và không tạo cảm giác bết dính.

4 - Essential Cream: Tinh chất dưỡng tăng sinh khả năng phục hồi

 

Chizu Angels - vẻ đẹp của làn da mộc - Ảnh 6

 

Tinh chất dưỡng Essential Cream sử dụng công thức nhũ tương tinh thể lỏng dạng lamellar hoạt động trên cấu trúc lamellar, với việc tập trung vào allatoin cũng là một thành phần dược, tinh chất dưỡng Essential lựa chọn các thành phần thiên nhiên quý hiếm và có thể được sử dụng cho nhiều loại da kể cả da nhạy cảm. 

Với kết cấu vừa mềm mại, hòa quyện vào da Essential Cream tối ưu hóa bổ sung dưỡng chất, tăng sinh collagen và hỗ trợ da vào ban đêm là thời điểm da tăng sinh khả năng phục hồi tự nhiên. Sử dụng Essential Cream sẽ cảm nhận làn da tức thì mịn màng, mềm mướt vào sáng hôm sau.

5 - UV Cream: Kem chống nắng công nghệ kép

 

Chizu Angels - vẻ đẹp của làn da mộc - Ảnh 7

 

Chuyên gia Chizu Saeki đã dành thời gian nghiên cứu kỳ công và cho ra đời dòng sản phẩm kem chống nắng với hiệu quả vượt bậc.  UV Cream đặc biệt được yêu thích với chỉ số chống nắng cao, giúp ngăn ngừa và bảo vệ da khỏi tia cực tím và các tác nhân gây hại bên ngoài trong suốt thời gian ban ngày. Đồng thời UV Cream cũng cho cảm giác dịu nhẹ và mát da.

UV Cream sử dụng công nghệ kép W Protect với thiết kế chống tia UV SPF 35/ PA ++ không chứa hương liệu tổng hợp, chất tạo màu tổng hợp, chất diệt nấm hoặc thêm ethanol để giảm gánh nặng cho da nhiều nhất có thể, UV Cream của Chizu Angels làm giảm căng thẳng cho da không chỉ do tia cực tím mà còn từ ánh sáng xanh từ các thiết bị đều không thể tránh khỏi đối với cuộc sống hiện đại. Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng như một lớp nền trang điểm do kết cấu bóng, sáng mịn hơn hẳn các sản phẩm thông thường và không gây cảm giác bết dính.

 

Sản phẩm được phân phối chính hãng tại Công ty TNHH Truyền thông và giải trí Sao Thủy

Trụ sở: 27 đường A4, phường 12, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Cung cấp sỉ và lẻ

Ship COD toàn quốc

Hotline: 0909750307

Link mua sản phẩm

Nên chú ý lựa chọn loại sữa rửa mặt có độ pH 5.5 để tránh kích ứng cho da

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về lý do tại sao độ pH cân bằng là yếu tố quan trọng khi chọn sữa rửa mặt.

TIN MỚI NHẤT