4 lưu ý cần nhớ khi chọn lựa quần ống rộng cho nàng mũm mĩm

Thời trang 22/01/2019 05:51

Quần ống rộng là một item thời trang được thiết kế giúp người mặc di chuyển thoải mái nhưng vẫn giữ được sự tinh tế và nữ tính vốn có. Những bạn tròn người nên đầu tư vào item này.

Việc lựa chọn trang phục luôn gây trở ngại cho các nàng có thân hình hơi thừa cân. Trong năm 2018 vừa qua, những quần ống loe của thập niên 70s là chiếc quần must-have trong tủ đồ của các bạn gái, nhưng nó không phù hợp với những người có phần thân dưới không mấy thon thả.

Để che khuyết điểm ở thân dưới, quần ống suông mới chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những cô nàng mũm mĩm. Hãy cùng Zing.vn tham khảo các lưu ý chọn quần ống rộng sau đây để có được một set đồ ưng ý và tôn dáng.

Nên chọn quần cạp cao

4 lưu ý cần nhớ khi chọn lựa quần ống rộng cho nàng mũm mĩm - Ảnh 1

Vì quần cạp cao dài từ phần eo tới gót chân, cơ thể bạn sẽ được "kéo dài" hơn một chút giúp tạo cảm giác cao và thon hơn. Ảnh: Pinterest.

Đối với nàng có thân hình hơi tròn trịa, một chiếc quần cạp cao sẽ giúp bạn kéo phần thân dưới dài ra, tạo cảm giác chiều cao của bạn tăng lên đáng kể. Thân hình cao hơn sẽ làm người khác cảm giác bạn không tròn người cho lắm.

Những chiếc quần có phần cạp thấp sẽ phân khúc thân hình bạn ra làm đôi rõ rệt. Đối với những ai lưng dài và chân ngắn, bạn càng không nên mặc quần có cạp dưới rốn.

Độ rộng ống quần hợp lý với phần hông

4 lưu ý cần nhớ khi chọn lựa quần ống rộng cho nàng mũm mĩm - Ảnh 2

Người mẫu plus size - Candice Hufine trong chiếc quần ống suông màu đỏ cam độc đáo.

Một chiếc quần ống rộng đẹp cho người thừa cân hoặc quá khổ sẽ phải có độ rộng vừa phải và phù hợp với kích cỡ phần hông.

Nếu vòng 3 của bạn quá lớn so với phần đùi, việc mặc quần ống suông là đúng đắn. Sự gọn gàng của chiếc quần ống suông sẽ không làm phần chân của bạn to thêm nữa, khiến cơ thể mất cân đối. Nếu phần hông và đùi không có độ lệch size quá lớn, bạn cứ thoải mái diện những chiếc quần ống rộng thướt tha giả váy.

Quan trọng nhất, bạn nên lưu ý chiều cao của mình. Nếu thấp hơn 1.50m và bề ngang thân hình của bạn hơi lớn, tuyệt đối tránh mặc quẩn có ống quá rộng vì nó sẽ làm phong thái của bạn trở nên luộm thuộm và già cỗi. 

Độ dài gấu quần phù hợp

4 lưu ý cần nhớ khi chọn lựa quần ống rộng cho nàng mũm mĩm - Ảnh 3

Chiếc quần suông dài chấm đất của thương hiệu Tomcsanyi

Gấu quần dài đến mắc cá chân hoặc qua khỏi gót chân một chút sẽ “hack” chiều cao rất tốt. Đối với những nàng mũm mĩm, việc kéo dài chiều cao là điều vô cùng cần thiết. Cách chọn độ dài của quần còn tùy theo ý thích của mỗi người, nhưng với bạn gái có chiều cao khiêm tốn nên lựa chọn những chiếc quần dài đến mắc cá chân.

Màu sắc trầm và ít họa tiết

4 lưu ý cần nhớ khi chọn lựa quần ống rộng cho nàng mũm mĩm - Ảnh 4

Các nàng mũm mĩm vẫn có thể mặc quần ống rộng với màu tông đất nổi bật.

Màu tối và trầm đánh lừa được thị giác người đối diện rất tốt. Những gam màu này khiến người khác ít chú ý đến; chính vì vậy, các stylist thường dùng quần tối màu để che đi khuyết điểm phần thân dưới không thẳng hoặc không thon của phái đẹp. 

Điều đó không có nghĩa là bạn không được mặc những gam màu nổi bật như đỏ, cam, vàng, xanh lá... Bạn có thể mặc quần ống rộng màu sắc hơn một chút với một điều kiện đó phải là tông đất, ví dụ như: hồng đất, đỏ bordeaux, xanh rêu...

Chỉ mặc quần trơn là giải pháp tối ưu; tuy nhiên, nếu bạn thích điều gì đó hơi nổi trội và phá cách, hãy chọn những họa tiết nhỏ hay sọc dọc để không bị "khuếch trương" các khuyết điểm trên cơ thể.

4 lưu ý cần nhớ khi chọn lựa quần ống rộng cho nàng mũm mĩm - Ảnh 5

Quần ống rộng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt sau đợt quay trở lại ồ ạt trên sàn runway vào năm 2013.

Kể từ khi quay trở lại với sàn runway vào năm 2013, những chiếc quần ống rộng đã được xem như must-have item của các tín đồ thời trang. Độ phủ sóng của nó chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hy vọng rằng với 4 lưu ý đơn giản phía trên, các độc giả nữ có thân hình tròn trịa dễ thương sẽ bớt đắn đo và lo lắng trong dịp shopping cuối năm.

3 kiểu quần ngược đời, hô biến chân “dài thành ngắn” mà nàng thấp bé nên liệt ngay vào danh sách đen

Ngay cả những nàng có cặp chân dài miên man cũng dễ bị “dìm” tơi tả bởi 3 mẫu quần này; vì vậy, những nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn đừng “dại” mà rút hầu bao cho chúng nhé!

TIN MỚI NHẤT