Bé gái 12 tuổi mất tích khi đám cưới, 2 ngày sau phát hiện thi thể đang phân hủy ngay trên tảng đá

Thế giới 25/04/2024 12:32

Cảnh sát Ấn Độ đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện thi thể bé gái bán khỏa thân ngay cạnh tảng đá.

Mới đây, ở bang Maharashtra, Ấn Độ, một bé gái 12 tuổi đã mất tích đột ngột trong khi đang tham gia lễ cưới vào ngày 19/4.

Đến ngày 21/4, cô bé được phát hiện tử vong trên một tảng đá lớn khoảng 3 km từ ngôi làng nơi cô sống. Thi thể của cô bé trong tình trạng bán khỏa thân và đã bị phân hủy.

Khi được phát hiện, cô bé bị thương nặng ở đầu, mặt và cổ cũng bị trầy xước. Cảnh sát cho biết do không có dấu hiệu tảng đá bị di chuyển, cho nên có khả năng cô bé đã bị tên tội phạm nâng cả người lên và đập đầu vào tảng đá đó.

Bé gái 12 tuổi mất tích khi đám cưới, 2 ngày sau phát hiện thi thể đang phân hủy ngay trên tảng đá - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Có thể trước khi qua đời, cô bé đã cố gắng chống cự việc bị cưỡng hiếp, điều này đã khiến kẻ tấn công sử dụng bạo lực”, cảnh sát nói.

Người dân trong làng cho biết, vào ngày sự việc xảy ra, cô bé bị mất tích khi đang trên chiếc xe đạp của một người đàn ông, tuy nhiên, người dân từ chối tiết lộ danh tính của người đàn ông đó.

Sự việc đã khiến người dân biểu tình và phản đối trước trụ sở cảnh sát, và họ đe dọa rằng nếu cảnh sát không bắt tội phạm nhanh chóng, sẽ có nhiều hành động phản đối hơn.

Sau khi thăm gia đình của nạn nhân, quan chức cảnh sát địa phương đã hứa rằng họ đang tiến hành điều tra theo nhiều hướng và sẽ bắt tội phạm sớm nhất có thể.

Người đàn ông 48 tuổi sát hại bạn gái rồi chở thẳng đến đồn cảnh sát, gây án xong gửi ảnh cho chồng cũ của nạn nhân

Cảnh sát Mỹ đã bắt giữ người đàn ông sau khi bị tình nghi sát hại bạn gái 44 tuổi.

TIN MỚI NHẤT