Cô gái 26 tuổi bị sát hại rồi bỏ xác trước cửa nhà bạn trai cũ, không lâu sau tìm thấy thi thể hung thủ trong khu rừng

Thế giới 17/04/2024 11:35

Cảnh sát Nam Phi đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện 2 thi thể cách nhau không xa.

Mới đây, ở tỉnh Limpopo, Nam Phi, đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến 2 người tử vong.

Theo thông tin từ tờ The Mirror, Joshua Mathebula, nam thanh niên 36 tuổi, sử dụng tên giả là Otla Ipona trên Facebook.

Anh ta biết được rằng bạn gái 26 tuổi và hiệu trưởng trường trung học tên Meneer Sehlapelo, người mà cô từng có quan hệ khi còn đi học, đã tái hợp tình cảm.

Ngày 14/4, anh ta tức giận và dùng dao tấn công bạn gái, đâm nhiều nhát vào cổ và ngực khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau đó, anh ta bỏ thi thể trước cửa nhà của Sehlapelo.

Sau khi phạm tội, Mathebula lái xe đến một khu rừng gần đó và bắt đầu phát sóng trực tiếp trên mạng với cáo buộc Sehlapelo hẹn hò với một nữ sinh và đã có quan hệ với cô khi bạn gái của anh ta vẫn đang học, dẫn đến việc bạn gái bỏ học.

Cô gái 26 tuổi bị sát hại rồi bỏ xác trước cửa nhà bạn trai cũ, không lâu sau tìm thấy thi thể hung thủ trong khu rừng - Ảnh 1
Người đàn ông phát sóng trực tiếp trước khi tự tử ngay trong khu rừng. Ảnh: ET Today

Bây giờ, có người cho anh ta biết rằng bạn gái đã gặp gỡ Sehlapelo trong lúc anh ta đi làm và mối quan hệ cũ giữa họ đã quay trở lại

Trong buổi livestream kéo dài gần 4 phút, Mathebula thú nhận “đâm cô ấy nhiều nhát bằng con dao” và thừa nhận đã để cô gái “ở trước cửa nhà của Sehlapelo”.

Anh ta cũng thừa nhận rằng mình đã say rượu vào lúc phạm tội, nhưng không phải do mất kiểm soát sau khi uống. Thay vào đó, anh ta hành động dựa trên sự tức giận, nói: “Bây giờ, tôi sẽ tự sát bằng cách giống như cách tôi giết cô ấy”.

Cuối ngày hôm đó, cảnh sát địa phương lần đầu tiên tìm thấy thi thể của người phụ nữ bị sát hại, sau đó tìm thấy Matebura ở gần đó.

Họ cũng tìm thấy hung khí giết người dính máu trong xe của anh ta. Ngoài ra còn có một mảnh giấy nhắn dành cho Sehrapelo trước kính chắn gió: “Bây giờ cô ấy là của bạn”.

Việc khám nghiệm tử thi vẫn đang được tiến hành và cảnh sát xác nhận rằng vụ án đang được điều tra theo hướng giết người rồi tự sát.

Một người bạn của Matebula sau đó đã đăng tin tiết lộ bạn gái từng thú nhận với bạn mình rằng cô có quan hệ với Sehrapero khi Matebula đang đi làm vì đối phương sẽ trả cho cô rất nhiều tiền nhưng cô nghĩ mình sẽ không bị phát hiện.

Người bạn cũng đề cập rằng Matebula “thực sự thích và dự định cưới cô ấy”.

“Một số người nghĩ tốt nhất là nên cho anh ấy biết (bạn gái anh ấy đã lừa dối), nhưng không ai ngờ điều này sẽ xảy ra”, người bạn này cho hay.

Thử thách tìm quả táo trong 14 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có khả năng quan sát tinh tế và IQ cực cao

Để tìm được quả táo, bạn cần quan sát thật kỹ hình ảnh vì bên trong đó có rất nhiều chi tiết khiến chúng ta nhầm lẫn.

TIN MỚI NHẤT