Phương Oanh tiết lộ tăng 20kg, khoe bụng bầu đôi không một vết rạn ở tháng cuối thai kỳ

Hậu trường 30/04/2024 09:34

Hình ảnh mới nhất của "mẹ bầu" Phương Oanh nhận được sự quan tâm đến từ công chúng.

Thời gian qua, Phương Oanh thực hiện nhiều bộ ảnh đẹp kỷ niệm hành trình mang thai. Nữ diễn viên thoải mái diện quần áo cắt xẻ, ôm sát để khoe trọn vòng 2 to tròn. Sắc vóc Phương Oanh khiến dân tình xuýt xoa vì mẹ bầu xinh đẹp, tươi tắn.

Mới đây, Phương Oanh không ngại để lộ bụng bầu trong loạt ảnh chụp tại nhà riêng. Cô viết trên trang cá nhân: "Một chiếc ỏng bắt đầu đếm ngược chẳng được đi chơi xa, loanh quanh ở nhà ngắm chiếc bụng bầu đôi thoát kiếp nạn bị rạn vậy".

Kèm theo đó là loạt ảnh nữ diễn viên diện trang phục thoáng mát, tận hưởng giây phút thư giãn tại bể bơi của gia đình. 

Phương Oanh tiết lộ tăng 20kg, khoe bụng bầu đôi không một vết rạn ở tháng cuối thai kỳ - Ảnh 1Phương Oanh tiết lộ tăng 20kg, khoe bụng bầu đôi không một vết rạn ở tháng cuối thai kỳ - Ảnh 2Phương Oanh tiết lộ tăng 20kg, khoe bụng bầu đôi không một vết rạn ở tháng cuối thai kỳ - Ảnh 3
Cô thấy may mắn vì mang bầu đôi và đã tăng hơn 20 kg nhưng bụng vẫn chưa có vết rạn nào

 

Bên cạnh đó, Phương Oanh chia sẻ đã tăng 20kg: "Sau 1 hành trình dài bầu bì Oanh nghĩ là Oanh đã “nghiên cứu” ra được lý do và công thức để tránh được kiếp nạn rạn bụng đó. Các mom có muốn tham khảo khum?". Cô cảm thấy may mắn vì mang bầu đôi và đã tăng hơn 20 kg nhưng bụng vẫn chưa có vết rạn nào.  Phương Oanh cho biết cô chăm chỉ bôi kem chống rạn từ những tháng đầu thai kỳ, duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, tập thể dục nhẹ nhàng để không tăng cân quá nhanh Bên cạnh đó, việc bổ sung collagen, chăm chỉ luyện tập làm cơ thể săn chắc, làn da đàn hồi tốt từ thời son rỗi cũng là một trong những lý do hạn chế rạn da khi bầu bí.

Dù bầu bí nặng nề, nữ diễn viên vẫn nhận lời tham gia series "Vũ trụ VFC ngoại truyện" vì mối quan hệ thân thiết với êkíp. Bên cạnh đó, cô còn duy trì việc làm vlog nấu ăn để đáp lại tình yêu và sự ủng hộ từ khán giả.

Phương Oanh tiết lộ tăng 20kg, khoe bụng bầu đôi không một vết rạn ở tháng cuối thai kỳ - Ảnh 4Phương Oanh tiết lộ tăng 20kg, khoe bụng bầu đôi không một vết rạn ở tháng cuối thai kỳ - Ảnh 5Phương Oanh tiết lộ tăng 20kg, khoe bụng bầu đôi không một vết rạn ở tháng cuối thai kỳ - Ảnh 6
Trong suốt thai kỳ, Phương Oanh thường làm vlog nấu ăn tại gia, được nhiều người quan tâm

Tháng cuối thai kỳ, Phương Oanh thấy cơ thể nặng nề và mệt mỏi hơn nhiều. Theo nữ diễn viên, hai em bé trong bụng phát triển nhanh chóng, đạp liên tục khiến cô không thể ngủ tròn giấc. Nhiều đêm, cô chảy nước mắt vì mệt và đau nhưng chỉ cần nghĩ đến việc sắp được gặp các con là có thể vượt qua tất cả.

Phương Oanh tiết lộ tăng 20kg, khoe bụng bầu đôi không một vết rạn ở tháng cuối thai kỳ - Ảnh 7
Phương Oanh được Shark Bình cưng chiều hết mực

Phương Oanh công khai thông tin mang thai đôi hồi đầu tháng 11. Sau ba tháng đầu vật vã vì ốm nghén, cô duy trì tập yoga ba buổi mỗi ngày và chế độ ăn uống "vào con chứ không vào mẹ". Nữ diễn viên ăn ít tinh bột, đồ chiên rán, dầu mỡ và tăng cường bổ sung đạm, vitamin từ các loại thịt, rau củ quả. Cô thi thoảng vẫn chiều chuộng bản thân bằng một số món bánh ngọt, trà sữa yêu thích nhưng chỉ ở mức độ vừa phải.

Hiếm hoi tiết lộ đời tư của ca sĩ Quang Dũng: Độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2 cùng mẹ

Những năm trở lại đây, dù đã bước qua thời hoàng kim và cũng ít ra mắt sản phẩm âm nhạc hơn trước, nhưng Quang Dũng vẫn thường xuyên góp mặt trong các chương trình lớn ở cả trong nước lẫn nước ngoài.

TIN MỚI NHẤT