Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 30/4/2024: Triệu Lệ Dĩnh có thái độ làm việc nghiêm túc, Hứa Khải dễ tăng cân nên bị giám sát anh ăn kiêng?

Sao quốc tế 30/04/2024 11:10

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (30/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Nhân viên công tác trong đoàn đội của Điền Hi Vi từng làm việc ở phòng làm việc của Địch Lệ Nhiệt Ba, cho nên từng có một đợt muốn bồi dưỡng cô ấy như Địch Lệ Nhiệt Ba thứ 2, đi đường nhan sắc nhưng không thành công.

2. "Trường tương tư 2" cuối tháng 6 lên sóng, vừa hay "Khánh dư niên 2" chuẩn bị chiếu xong.

3. Chu Dực Nhiên có người đại diện thực lực, tranh thủ thành công cho anh ấy rất nhiều tài nguyên phim ảnh, khiến cho anh được người trong ngành để mắt tới, coi anh là diễn viên thế hệ mới có tiềm năng nhất.

4. Sau "Phi trì nhân sinh 2" đáng ra Phạm Thừa Thừa có thể thu được tài nguyên phim, nhận thương vụ, đàm phán bánh điện ảnh lớn, yên ổn ăn hồng lợi hiệu ứng đuôi dài, nhưng vì phong ba dư luận mà anh ấy chẳng thể lấy được những chỗ tốt này như ý nguyện.

5. Hứa Khải dễ tăng cân nên đoàn đội phải giám sát anh ăn kiêng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 30/4/2024: Triệu Lệ Dĩnh có thái độ làm việc nghiêm túc, Hứa Khải dễ tăng cân nên bị giám sát anh ăn kiêng? - Ảnh 1

6. Gần đây Ngụy Đại Huân đã kí với chương trình giải trí mới bởi vì không có dự án phim phù hợp.

7. Địch Lệ Nhiệt Ba đã vào đoàn "Kiêu khởi thanh nhưỡng", với tư cách là nữ chính, cô phải xin nghỉ phép để làm thường trú trong chương trình thực tế. Điều đó có nghĩa cả đoàn làm phim phải dừng lại để chờ mình cô.

8. "Phong nguyệt bất tương quan" nam nữ chính vẫn là Lưu Vũ Ninh và Điền Hi Vi, tháng 8 khai máy. Từ lúc bắt đầu Điền Hi Vi đã vô cùng muốn nhận bộ này, sẽ không vì fan phản đối mà buông bỏ.

9. Lưu Hạo Nhiên và Vu Thích gần đây có một số xung đột về tài nguyên, nên có thể thường xuyên nhìn thấy bản thảo so sánh nhau.

10. Triệu Lệ Dĩnh là một người có tính cách rất tốt. Cô ấy không hành động như một ngôi sao lớn và có thái độ làm việc nghiêm túc.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 30/4/2024: Triệu Lệ Dĩnh có thái độ làm việc nghiêm túc, Hứa Khải dễ tăng cân nên bị giám sát anh ăn kiêng? - Ảnh 2

11. Thư Sướng lại sắp đóng phim, quay lại giới phim ảnh.

12. Dương Tử gần đây có một tài nguyên thời trang đang khảo sát, tạo hình sẽ thay đổi nhiều hơn.

13. "Tích hoa chỉ" mặc dù đoạn sau hiệu quả phát sóng khá tốt nhưng đoàn làm phim vẫn không tăng thêm kinh phí tuyên truyền, có ý định tập trung kiếm thêm tiền để bù lỗ.

14. Đội hình diễn viên của "Thượng phẩm hàn sĩ" vẫn chưa được quyết định, Đặng Vi cũng ở trong số những diễn viên được gửi kịch bản nhưng anh ấy vẫn luôn tiếp xúc với nhiều hạng mục, hơn nữa đa số đều bị anh ấy uyển chuyển từ chối. Đặng Vi khá cẩn thận trong khâu chọn kịch bản, muốn tìm ra nhân vật thích hợp với bản thân nhất.

15. Kim Thần và Hồ Hạ đã chia tay nhau được một khoảng thời gian, đó không phải là một cuộc chia tay trong êm đềm.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/4/2024: Lưu Diệc Phi khi say rượu sẽ nói nhiều, Vương Sở Nhiên thường mời đồng nghiệp trong đoàn đi ăn tối?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (26/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT