Khoảnh khắc kinh hoàng người đàn ông 25 tuổi “ghen tuông” cầm dao sát hại bạn gái ngay trước mặt nhiều người

Thế giới 29/04/2024 16:21

Người đàn ông 25 tuổi bị kết án 16 năm vì tội cố ý giết người và tàng trữ dao trái phép.

Theo thông tin từ tờ Mirror (Anh), Sriram Ambarla, 25 tuổi, gặp một phụ nữ đang theo học ngành kỹ thuật ở Ấn Độ vào năm 2016, nhưng họ chia tay vào khoảng năm 2019 vì anh ta bạo hành thể xác và dọa tự sát nếu cô không ở lại với anh ta.

 Năm 2022, cả hai đều đến học tại Đại học East London, nơi Ambarla tiếp tục những lời đe dọa của mình và cảm thấy anh ta có quyền kiểm soát cô do khoản nợ 15.000 bảng Anh (khoảng 475,7 triệu) mà anh trai cô nợ.

Vào tháng 3 cùng năm, Ambarla đến nhà hàng, nơi người yêu cũ của anh làm việc, mang theo một con dao, MyLondon đưa tin .

Anh ngồi xuống nhưng lại tỏ ra tức giận khi cô đối xử với anh như mọi khách hàng khác. Trong cơn tức giận, anh ta đã thực hiện những tìm kiếm đáng lo ngại trên điện thoại của mình, bao gồm “Điều gì sẽ xảy ra nếu một người nước ngoài giết người ở Vương quốc Anh” và “cách giết người bằng dao”.

Anh cáu kỉnh khi tình cờ nghe được cô nói rằng cô muốn ăn mừng cuộc chia tay của mình. Tòa án đã được chiếu những thước phim kinh hoàng về vụ tấn công, trong đó nạn nhân bị đâm 9 nhát.

Vết thương của cô bao gồm một vết chém dài 10cm ở cổ, xuyên qua khí quản, có vết cắt ở ngực, cánh tay, lưng và bụng.

Khoảnh khắc kinh hoàng người đàn ông 25 tuổi “ghen tuông” cầm dao sát hại bạn gái ngay trước mặt nhiều người - Ảnh 1
Camera ghi lại khoảnh khắc người đàn ông cầm dao tấn công bạn gái cũ. Ảnh: Daily Mail

Cô sống sót sau thử thách nhưng phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt trong gần một tháng, nơi cô phải trải qua sáu cuộc phẫu thuật.

Sau vụ tấn công, Ambarla bỏ lại con dao của nạn nhân trong nhà hàng và đến gặp cảnh sát, nói với họ “đã đâm bạn gái tôi, tôi đã đâm bạn gái tôi”.

Anh ta không thể đối mặt với việc xem đoạn phim về vụ tấn công tại tòa án, nơi anh ta cầu xin nó dừng lại.

Trong bản báo cáo vụ án, nạn nhân nói: “Tôi thực sự không nghĩ mình có thể tha thứ cho Sriram vì những gì anh ta đã làm với tôi. Tôi chỉ muốn anh ấy biết khi nào đến ngày anh ấy được thả, tôi muốn anh ấy có một cuộc sống tốt đẹp, nhưng tôi không bao giờ muốn gặp hay nghe tin gì về anh ấy nữa. Anh ấy không chỉ làm tổn thương tôi và gia đình tôi mà còn cả gia đình anh ấy nữa”.

Bỏ tù anh ta 16 năm vì tội cố ý giết người, cùng với bản án 12 tháng vì tội tàng trữ dao, Thẩm phán Philip Katz nói: “Việc cô ấy không chết, không phải nhờ có anh. Cô ấy suýt chết dưới tay anh trong gang tấc một cách công khai và đáng sợ”.

Anh ta cũng bị cấm liên lạc lại với nạn nhân của mình thông qua lệnh cấm vô thời hạn.

Người đàn ông cầm dao sát hại vợ ngay tại nhà, dùng tiền chiếm đoạt để mua búp bê “người lớn” chỉ vài tháng sau đó

Các nhà điều tra cho biết, một người đàn ông bị kết án tù chung thân vì tội giết vợ và sử dụng tiền từ tiền bảo hiểm để mua một con búp bê “người lớn” có kích thước thật.

TIN MỚI NHẤT