Nghệ sĩ Tấn Hoàng lại nhập viện, lạc quan động viên khán giả: 'Sinh lão bệnh tử là chuyện thường tình, không ai chối cãi được...'

Hậu trường 17/04/2024 09:48

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, nghệ sĩ Tấn Hoàng đã chia sẻ đoạn clip bản thân phải nhập viện. Theo tiết lộ, ông nhập viện điều trị hôm 8/4 sau khi bị đau nhức toàn thân.

Chia sẻ trong clip, nam nghệ sĩ cho biết: "Tấn Hoàng nhập viện nữa, dù không thích nhưng cứ phải vào đây. Hai ngày này, Tấn Hoàng đi hát xa mà cứ nhức sống lưng, từ cổ đến chân, nhức mà chịu không nỗi. 

Tối chỉ ngồi dựa vào giường thôi chứ không nằm. Vừa đáp máy bay là vào nhập viện liền. Bác sĩ bảo là Tấn Hoàng bị thoát vị đĩa đệm, cộng với vài chỗ xương bị thoái hóa". 

Dù nằm trên giường bệnh, song Tấn Hoàng vẫn giữ tinh thần lạc quan, mong muốn sớm hồi phục để mang lời ca tiếng hát phục vụ khán giả.

"Sinh lão bệnh tử là chuyện thường tình, không ai chối cãi được, ai cũng phải đi vào con đường đó thôi nên Tấn Hoàng không sợ. Tấn Hoàng còn yêu nghề, yêu khán giả nhiều lắm, muốn mang tài năng của mình để cống hiến cho bà con. Tấn Hoàng không phải than đâu, mình nghèo chứ không khổ, bệnh thì trị thôi", nam diễn viên tiết lộ thêm. 

Nghệ sĩ Tấn Hoàng lại nhập viện, lạc quan động viên khán giả: 'Sinh lão bệnh tử là chuyện thường tình, không ai chối cãi được...' - Ảnh 1
Nghệ sĩ Tấn Hoàng trên giường bệnh

Được biết, trước đó vào tháng 5/2023, Tấn Hoàng cũng từng phải nhập viện vì bị đột quỵ, nhồi máu cơ tim.

Nghệ sĩ cho biết ông được bác sĩ chẩn đoán bị hở van tim, hở động mạch, phải đặt stent mạch vành. Sau quá trình cấp cứu, sức khỏe Tấn Hoàng đã tạm thời ổn định dù giọng vẫn còn yếu.

"Tôi đang nằm phòng hồi sức theo dõi. Sau một ngày tôi sẽ được chuyển đến phòng an dưỡng, nghỉ ngơi vài ngày rồi ra viện", nghệ sĩ kể lại trong clip chia sẻ về lần thập tử nhất sinh. 

Nghệ sĩ Tấn Hoàng lại nhập viện, lạc quan động viên khán giả: 'Sinh lão bệnh tử là chuyện thường tình, không ai chối cãi được...' - Ảnh 2
Nghệ sĩ Tấn Hoàng khiến khán giả lo lắng khi kể chuyện bị đột quỵ 

Nghệ sĩ Tấn Hoàng sinh năm 1963 trong gia đình giàu có ở TPHCM. Tuy nhiên, vì tình yêu với nghệ thuật, năm 17 tuổi ông đã từ bỏ cuộc sống nhung lụa, trốn cha mẹ theo gánh hát cải lương. 

Thập niên 90, Tấn Hoàng được biết đến qua chương trình Trong nhà ngoài phố. Nghệ sĩ được khán giả yêu thích nhờ lối diễn hài duyên dáng nhưng không kém phần thâm thúy. Ông còn có khả năng hát bolero ngọt ngào, truyền cảm.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng lại nhập viện, lạc quan động viên khán giả: 'Sinh lão bệnh tử là chuyện thường tình, không ai chối cãi được...' - Ảnh 3
Tấn Hoàng vẫn chăm chỉ với hoạt động nghệ thuật

Đến nay dù sức khỏe đã yếu đi phần nào nhưng Tấn Hoàng vẫn chăm chỉ với hoạt động nghệ thuật, là trụ cột kinh tế của gia đình. Cuộc sống không quá dư dả nhưng nghệ sĩ luôn tích cực, lạc quan mỗi lần xuất hiện. 

Về đời tư, Tấn Hoàng kết hôn với vợ lớn hơn 2 tuổi, có 2 người con. 

Vừa trải qua cơn đột quỵ, nghệ sĩ Tấn Hoàng khiến người hâm mộ hoang mang khi đăng hình đón ''tin vui''?

Sau cơn đột quỵ xảy ra vào ngày 16/5 vừa qua, hiện tại Tấn Hoàng đang ổn định sức khỏe. Tuy nhiên, người hâm mộ tò mò về thông tin nam nghệ sĩ đón ''tin vui'' với một cô gái lạ mặt.

TIN MỚI NHẤT