Á hậu 2 Hoa hậu Đại dương nói gì về cơ hội thay thế Ngân Anh?

Hậu trường 16/01/2018 13:46

Sau khi cục Biểu diễn nghệ thuật ra văn bản thu hồi danh hiệu Hoa hậu Đại dương của Ngân Anh, công chúng khá tò mò về người kế nhiệm cô là ai?

Cách đây không lâu, cục Biểu diễn nghệ thuật đã ra văn bản huỷ kết quả Hoa hậu Đại dương 2017 và thu hồi danh hiệu của Lê Âu Ngân Anh. Công chúng khá xôn xao và tò mò tự hỏi ai sẽ là người thay thế cô đảm nhiệm ngôi vị này? Hiện tại có hai ứng viên là: Á hậu 1 Nguyễn Thị Diệu Thùy hoặc Á hậu 2 Đặng Thanh Ngân.

Á hậu 2 Thanh Ngân cho hay cô hài lòng với danh hiệu Á hậu: "‎Thật ra sau cuộc thi cũng có rất nhiều người hỏi tôi về việc này, nhưng tôi cảm thấy hài lòng với hiện tại.

Đứng ở vị trí hoa hậu, trách nhiệm và mũi dùi dư luận hướng đến lớn hơn, nghiêm khắc hơn. Tôi đã nhìn thấy những gì chị Ngân Anh đang phải trải qua, thật không dễ dàng. Tôi mong dư luận và mọi người hãy công tâm. Còn quyết định thế nào phụ thuộc vào Cục Nghệ thuật Biểu diễn và ban tổ chức cuộc thi".

Á hậu 2 Hoa hậu Đại dương nói gì về cơ hội thay thế Ngân Anh? - Ảnh 1

Á hậu 2 Hoa hậu Đại dương nói gì về cơ hội thay thế Ngân Anh? - Ảnh 2
Á hậu 2 Thanh Ngân từ chối đảm nhận ngôi vị Hoa hậu Đại Dương nếu Ngân Anh bị "phế truất"

Thanh Ngân cũng bày tỏ sự cảm thông với những gì một cô gái trẻ như Ngân Anh đang phải trải qua. Cô hy vọng Ngân Anh mạnh mẽ vượt qua và mong dư luận bình tĩnh, nhìn thấu đáo sự việc: "Ngân Anh là một người thân thiện và rất dễ thương. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua những ngày đáng nhớ ở cuộc thi Hoa hậu đại dương 2017, chia sẻ với nhau kỷ niệm đó của tuổi trẻ".

Á hậu 2 Hoa hậu Đại dương nói gì về cơ hội thay thế Ngân Anh? - Ảnh 3

Thanh Ngân, Ngân Anh và Diệu Thùy (từ trái qua phải) trong đêm Chung kết 

Nói về sức ép mà Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh phải đối diện kể từ khi đăng quang đến bây giờ, Thanh Ngân bày tỏ: "Người ta thường nói 'vương miện đi kèm với hào quang và trách nhiệm'. Điều đó chứng tỏ trong mắt mọi người lúc nào hoa hậu cũng phải hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, không ai trong chúng ta là hoàn hảo, tất cả đều luôn phải cố gắng rèn luyện và hoàn thiện mình".

HH Đại dương bất ngờ được chuyên gia sắc đẹp Philippines đánh giá cao

Trên trang cá nhân của Anjo Santos - chuyên gia nổi tiếng về trình diễn sân khấu cho các người mẫu, hoa hậu đã chia sẻ về ấn tượng đặc biệt đối với tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh.

TIN MỚI NHẤT