Vụ người đàn ông đi xế hộp bế trộm chó: Nguyên nhân là "yêu động vật và say rượu", đã nhờ người đem trả lại cho khổ chủ

Xã hội 09/10/2018 13:49

Một ngày sau khi vụ việc xảy ra khiến dư luận xôn xao, sáng 08/10 chú chó Poodle mẹ đã được đem trả lại cho gia chủ để đoàn tụ với 4 chú chó con.

Như đã thông tin trước đó về vụ việc một người đàn ông đi xế hộp vào mua bánh gai rồi tiện tay bế trộm chó của chủ quán gây xôn xao dư luận. Trong một diễn biến mới nhất, người đàn ông nói trên đã nhờ người quen đem trả lại chú Poodle 4 mặt con cho khổ chủ vào sáng qua 08/10, một ngày sau sự cố "bế nhầm".

Vụ người đàn ông đi xế hộp bế trộm chó: Nguyên nhân là 'yêu động vật và say rượu', đã nhờ người đem trả lại cho khổ chủ - Ảnh 1

Người đàn ông này đã nhờ người quen trả lại chó và hiện đang phải làm việc với cơ quan Công an.

Liên hệ với Facebook Kẹo Đắng - chủ quán bánh gai, đồng thời là chủ của chú Poodle vừa được trả lại, chị xác nhận: "Khoảng 7h sáng 08/10, một người quen của người đàn ông bắt chó nhà tôi đã mang chó đến trả. Vì người này không trực tiếp đến nên tôi cũng không biết anh ấy là ai. Người đến gặp tôi cũng cho tôi biết thêm, người đàn ông kia rất yêu động vật, hôm đó do say rượu nên anh ấy mới làm thế.". Cũng theo lời "người quen" này, hiện người đàn ông kia đã bị cơ quan Công an triệu tập, lấy lời khai.

Nhớ lại sự cố mất chó 2 ngày trước, chị nói: "Hôm đó, sau khi bán bánh gai cho gia đình vị khách kia xong thì có cô bé hàng xóm chạy sang hỏi nhà tôi bán chó phải không vì vừa thấy một người bế chó nhà tôi lên xe. Lúc này tôi mới tá hoả đi tìm sau đó kiểm tra camera an ninh thì phát hiện sự việc."

Vụ người đàn ông đi xế hộp bế trộm chó: Nguyên nhân là 'yêu động vật và say rượu', đã nhờ người đem trả lại cho khổ chủ - Ảnh 2

Poodle mẹ đã được đoàn tụ với 4 đứa con mình!

Chủ quán bánh gai cũng cho biết thêm, ngay từ đầu khi chia sẻ đoạn clip vụ việc lên MXH, mong muốn lớn nhất của chị và gia đình là được trả lại chú chó đã mất. Nay chú Poodle mẹ đã được về với 4 chú chó con, nên gia đình cũng không muốn truy cứu gì thêm. Chỉ mong những hành động tương tự không còn tái diễn nữa.

"Chó nhà tôi là giống Poodle vốn nổi tiếng quý người nên lúc bị bắt đi cũng không kêu gì. Sau khi chó mẹ bị bắt đi, 4 con chó con vì nhớ mẹ mà kêu suốt. Mặc dù còn chưa cai sữa nhưng gia đình đã buộc phải cho ăn cơm sớm nên cũng không bị đói. Qua đây, tôi cũng xin cảm ơn sự chia sẻ mạnh mẽ của cộng đồng mạng đã giúp chó mẹ sớm được đoàn tụ với con mình!" - Facebook Kẹo Đắng chia sẻ.

Để biết thêm thông tin về vụ việc xảy ra trước đó, độc giả vui lòng tham khảo link phia dưới bài viết.

Bị phát hiện, trộm chó ném bom tự chế, bắn bị thương người dân

Phát hiện 2 đối tượng nghi có hành vi bắt trộm chó, một số người dân ở TP Vinh liền hô hoán thì bất ngờ bị các đối tượng dùng bom tự chế, súng tấn công khiến 1 người dân bị thương.

TIN MỚI NHẤT