Tìm thấy thi thể nữ giới đang phân huỷ nặng ở hồ Tuyền Lâm, phần chân nghi bị động vật kéo ra giữa đường

Xã hội 01/06/2024 23:39

Sau nhiều giờ tìm kiếm khu vực xung quanh hồ Tuyền Lâm, lực lượng chức năng phát hiện thi thể nữ giới.

Theo thông tin từ VietNamNet, chiều 1/6, thi thể nữ giới đã phân hủy, bốc mùi thối được tìm thấy trong lùm cây của khu du lịch hồ Tuyền Lâm, phường 4, TP Đà Lạt. Vị trí này cách đường Hoa Hồng, nơi phát hiện phần chân người vào sáng cùng ngày, khoảng 500m. Lực lượng chức năng đã phong tỏa khu vực, điều tra nguyên nhân.

Tìm thấy thi thể nữ giới đang phân huỷ nặng ở hồ Tuyền Lâm, phần chân nghi bị động vật kéo ra giữa đường - Ảnh 1
Khu vực phát hiện thi thể cô gái - Ảnh: VietNamNet

Dẫn tin từ VnExpress, nạn nhân mặc đồ bộ màu vàng nhạt, kẻ đỏ, áo in dòng chữ Beautiful, được xác định đã tử vong từ lâu; thân, sọ gần như bị phân hủy hoàn toàn. 

Tìm thấy thi thể nữ giới đang phân huỷ nặng ở hồ Tuyền Lâm, phần chân nghi bị động vật kéo ra giữa đường - Ảnh 2
Lực lượng chức năng tìm kiếm tung tích nạn nhân ở khu vực hồ Tuyền Lâm - Ảnh: VnExpress

Trước đó, theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, khoảng 6h cùng ngày, người dân địa phương đi trên đường Hoa Hồng đã phát hiện một bộ phận giống chân người cắt rời, nên đã trình báo UBND và Công an phường 4.

Tại thời điểm phát hiện, vật nghi chân người bị bỏ giữa đường. Cơ quan chức năng xác định có thể đây là xương chân trái của người, tuy nhiên cần phải giám định pháp y để xác định.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường 4 đã báo cáo cơ quan cấp trên cùng tổ chức tìm kiếm quanh khu vực.

Ghi nhận, bộ phận nghi chân người trên chỉ còn phần xương đùi và xương ống đồng cùng bàn chân. 

Vụ người đàn ông chết khô ở Lào Cai: Đã xác định được thời gian tử vong, công an tìm thấy gì khi khám nghiệm hiện trường?

Thi thể người đàn ông được phát hiện trong căn phòng tầng 3 của khu nhà liền kề, bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân tử vong cách đây khoảng 4 tháng.

TIN MỚI NHẤT