Phẫn nộ nam sinh lớp 8 bị đánh chết não, nhiều người dân ném gạch và chất bẩn xung quanh nhà bị can

Xã hội 28/03/2024 22:45

Theo quan sát, ngôi nhà 3 tầng của gia đình M. luôn "cửa đóng then cài", cánh cửa kéo loang lổ những vết bẩn, trước bậc thềm xuất hiện một số viên gạch.

Theo Báo Tuổi Trẻ, tối 27-3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với T.V.M (16 tuổi, trú quận Long Biên, học sinh lớp 10, Trung tâm giáo dục thường xuyên Việt Hưng) để điều tra về tội cố ý gây thương tích.

Cùng ngày, Viện Kiểm sát nhân dân quận Long Biên đã phê chuẩn các quyết định và lệnh trên.

M. là người đã đánh nam sinh lớp 8 tên Nguyễn Hoàng Đ. (14 tuổi, trú quận Long Biên) dẫn đến chết não.

Phẫn nộ nam sinh lớp 8 bị đánh chết não, nhiều người dân ném gạch và chất bẩn xung quanh nhà bị can - Ảnh 1
 
Phẫn nộ nam sinh lớp 8 bị đánh chết não, nhiều người dân ném gạch và chất bẩn xung quanh nhà bị can - Ảnh 2
 

 

Phẫn nộ nam sinh lớp 8 bị đánh chết não, nhiều người dân ném gạch và chất bẩn xung quanh nhà bị can - Ảnh 3

Ngôi nhà 3 tầng của gia đình M. Ảnh: Phụ Nữ Việt Nam

Thông tin từ Báo Thanh Niên, theo quan sát, ngôi nhà 3 tầng của gia đình M. từ khi xảy ra vụ việc luôn "cửa đóng then cài", cánh cửa kéo loang lổ những vết bẩn, trước bậc thềm xuất hiện một số viên gạch.

Đặc biệt, sau vụ việc, một số thông tin không hay về gia đình cháu M. được đăng lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ. Thậm chí, một số đối tượng đến tấn công ngôi nhà bằng chất bẩn, gạch đá.

Anh T. (bố cháu M.) trước đây làm nghề tự do. Khoảng 10 năm trở lại đây, T. về nhà mở cửa hàng ảnh viện áo cưới, nhận chụp ảnh thuê.

Theo ông Tiến, Tổ trưởng Tổ dân phố số 6 (P.Việt Hưng) thông tin trên Báo Thanh Niên, sau sự việc, có một số người quá khích đã ném gạch, trứng… vào cửa nhà anh T. nên chính quyền phải lắp camera để theo dõi.

Phẫn nộ nam sinh lớp 8 bị đánh chết não, nhiều người dân ném gạch và chất bẩn xung quanh nhà bị can - Ảnh 4

Chị Lan cùng người thân đưa con trai từ Bệnh viện Trung ương quân đội 108 về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ để tiện chăm sóc - Ảnh: Tuổi Trẻ

Bà M., người dân sinh sống cạnh đình Lệ Mật, cho biết nhiều năm nay, sân đình là nơi để người già tập thể dục, trẻ nhỏ chơi thể thao vào cuối mỗi buổi chiều. Thế nhưng, từ khi xảy ra vụ việc, nơi này ít người qua lại hẳn. Vài hôm trước, công an cũng đến thu những dụng cụ liên quan đến bóng rổ tại sân đình.

Báo Phụ Nữ Việt Nam cũng thông tin, Theo những người hàng xóm về gia đình thiếu niên T.V.M. - bị can đánh nam sinh N.H.Đ. - khoảng gần 10 năm trước, bố mẹ M. đã ly dị, M. sống cùng ông bà nội, bố và em trai kể từ đó tới nay.

Theo công an, trong vụ nam sinh lớp 8 bị đánh chết não, người bố khi thấy con đánh ngã nạn nhân đã tới can ngăn. Sau khi chở 2 con về nhà, người này quay lại đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Cơ quan công an cũng cho biết, vụ việc nêu trên xuất phát từ va chạm, mâu thuẫn trong sinh hoạt đời thường nhưng gây hậu quả đáng tiếc, không mong muốn. Hành vi vi phạm pháp luật của M. sẽ bị xử lý nghiêm minh.

 

 

Thương tâm: Nam sinh lớp 8 tử vong khi tự ngã xe máy

Nam sinh điều khiển xe máy vào cua trên tuyến đường nội thị ở phường Bãi Cháy đã tự ngã xuống đường và tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT