Hà Tĩnh: Nam sinh lớp 7 bị điện giật tử vong khi trèo lên trạm biến áp gỡ diều

Xã hội 25/06/2024 19:12

Khoảng 11h trưa ngày 25/6, em T. chơi thả diều tại khu vực gần trạm biến áp Thạch Kim 2 (S:250 KVA – 22/0.4 kV) của Điện lực Lộc Hà không may bị điện giật tử vong trong quá trình gỡ chiếc diều.

Theo báo Dân Trí đưa tin, chiều 25/6, lãnh đạo UBND xã Thạch Kim (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc điện giật khiến nam sinh N.N.T. (13 tuổi, học sinh trường THCS Thạch Kim) tử vong.

Khoảng 11h cùng ngày, nam sinh này trèo lên Trạm biến áp Thạch Kim 2 của điện lực Lộc Hà rồi dùng gậy bằng kim loại để gỡ diều bị mắc phía trên, dẫn đến bị phóng điện.

Hà Tĩnh: Nam sinh lớp 7 bị điện giật tử vong khi trèo lên trạm biến áp gỡ diều - Ảnh 1
Nguyên nhân ban đầu được xác định là do cháu T. tự trèo lên trạm biến áp bị điện giật. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Theo báo Người Lao Động đưa tin, nguyên nhân ban đầu được xác định là do cháu T. tự trèo lên trạm biến áp rồi dùng gậy bằng kim loại để gỡ diều bị mắc phía trên. Lúc đang gỡ diều thì T. bị phóng điện và xảy ra sự cố đáng tiếc.

Phát hiện sự việc, người dân đã tổ chức ứng cứu, tuy nhiên lúc này cháu T. đã rơi vào tình trạng nguy kịch. Nạn nhân sau đó đã được đưa đến cơ sở y tế nhưng đã không qua khỏi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã nhóng chóng có mặt để kiểm tra hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời bàn giao thi thể cháu T. cho gia đình về lo mai táng. 

Bình Dương: Thương tâm người đàn ông cứu em họ bị điện giật tử vong

Công an đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra nguyên nhân hai người bị điện giật trong cửa hàng bán hải sản.

TIN MỚI NHẤT