Đi tập thể dục, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể nam giới bên lề đường, nghi uống thuốc sâu tự tử

Xã hội 05/08/2024 11:59

Khu vực phát hiện thi thể là cung đường khá vắng vẻ, có nhiều cây che khuất tầm nhìn.

Theo thông tin từ Tiền Phong, vào khoảng 7 giờ sáng ngày 5/8, tại khu vực đèo Văn Vì thuộc phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn, những người đi tập thể dục hoảng hốt phát hiện xác một người đàn ông để bên xe đạp điện.

Khu vực phát hiện thi thể là cung đường khá vắng vẻ, có nhiều cây che khuất tầm nhìn. Nạn nhân là nam giới độ tuổi 40, mặc quần áo màu đen, cạnh bên là chiếc xe đạp điện không gắn biển số.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Lạng Sơn đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân sự việc.

Đi tập thể dục, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể nam giới bên lề đường, nghi uống thuốc sâu tự tử - Ảnh 1
Khu vực phát hiện thi thể - Ảnh: Tiền Phong

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là ông Phan Ngọc M (SN 1984), trú tại số 8, đường Nguyễn Du, phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

Qua thẩm tra được biết, ông M có chứng trầm cảm, gần đây có sự bế tắc trong cuộc sống và khả năng đã dùng thuốc sâu tự tử. Hiện lực lượng chức năng đã hoàn tất các biện pháp nghiệp vụ, xử lý sự việc và bàn giao tử thi cho gia đình để lo hậu sự.

Trước đó, tại khu vực đèo Phượng Hoàng (huyện M'Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) cũng phát hiện cụ bà tử vong bất thường. Cụ thể, theo thông tin từ VTV, ngày 4/8, một lãnh đạo UBND xã Cư M’ta, huyện M'Đrắk (Đắk Lắk), cho biết lực lượng chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm, bàn giao thi thể bà TTH (70 tuổi, xã Cư M’ta) cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, vào chiều 3/8, người dân ngửi thấy mùi hôi thối bất thường gần khu vực đèo Phượng Hoàng, đoạn qua địa phận xã Cư M’ta nên lại gần quan sát, phát hiện một thi thể nữ. Ngay sau khi nhận tin báo từ người dân, lực lượng chức năng đã tổ chức khám nghiệm, xác định thi thể này là bà H đang giai đoạn phân huỷ.

Đi tập thể dục, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể nam giới bên lề đường, nghi uống thuốc sâu tự tử - Ảnh 2
Thi thể bà H đang trong giai đoạn phân huỷ tại khu vực đèo Phượng Hoàng - Ảnh: VTV

Theo lãnh đạo UBND xã Cư M’ta, bà H bị mất trí nhớ. Ngày 13/7, bà H đi khỏi nhà, mất tích. Người thân đã nhiều lần tìm kiếm bà H nhưng không có kết quả.

30 người thiệt mạng do mưa lớn lịch sử trong tháng 7

Miền Bắc vừa trải qua tháng 7 mưa lũ khốc liệt, mưa lớn lịch sử trong vòng 45 năm qua, khiến 30 người thiệt mạng.

TIN MỚI NHẤT