Diện váy diêm dúa, cô dâu 62 tuổi ngồi cạnh chồng vẫn để lộ nội y đầy phản cảm

Xã hội 11/03/2019 16:02

Xuất hiện bên chồng trong đoạn livestream mới đây, cô dâu 62 tuổi Thu Sao lại một lần nữa gây bão dư luận khi để lộ khoảnh khắc kém duyên.

Nói Thu Sao thì có vẻ hơi khó đoán, thế nhưng nói cô dâu 62 tuổi thì chắc chắn ai ai cũng biết đó là ai. Cái tên Thu Sao được nhiều người biết đến từ sau khi thông tin người phụ nữ 62 tuổi này kết hôn với một chàng trai 26 tuổi có tên Hoa Cương được lan truyền trên mạng xã hội. Từ thời điểm đó, “cặp đôi đũa lệch” này bỗng dưng cũng nổi tiếng chẳng thua các hotgirl, hotboy mạng xã hội.

Diện váy diêm dúa, cô dâu 62 tuổi ngồi cạnh chồng vẫn để lộ nội y đầy phản cảm - Ảnh 1

Cô dâu 62 tuổi chụp ảnh tình tứ bên ông xã 26 tuổi.

Bẵng đi một thời gian “im hơi lặng tiếng” vì mất nick khủng hơn 100 nghìn người theo dõi, người ta dường như đã tạm cho hai cái tên Thu Sao và Hoa Cương vào lãng quên thì ngay mới đây, cặp đôi này lại tiếp tục gây bão dư luận khi “tái xuất” mạng xã hội với những hình ảnh bị cho là khá “nhức mắt”. Theo đó, hết khoe ảnh tình tứ ngày 14/2, họ lại khoe chuẩn bị vào Sài Gòn chơi để hâm nóng tình cảm.

Diện váy diêm dúa, cô dâu 62 tuổi ngồi cạnh chồng vẫn để lộ nội y đầy phản cảm - Ảnh 2

Chị Thu Sao lựa chọn phong cách thời trang khá nổi bật và có phần hơi diêm dúa trong những lần xuất hiện gần đây

Diện váy diêm dúa, cô dâu 62 tuổi ngồi cạnh chồng vẫn để lộ nội y đầy phản cảm - Ảnh 3

Chiếc váy này đáng lẽ ra chỉ nên diện lên sân khấu biểu diễn chứ nhất định không nên diện đi chơi đâu!

Thế nhưng điều khiến người ta đặc biệt chú ý hơn cả trong những lần xuất hiện gần đây của cô dâu 62 tuổi này là phong cách ăn mặc quá đỗi diêm dúa và hơn nữa là có phần phản cảm. Cụ thể, bỏ qua mọi tiêu chí lựa chọn trang phục phù hợp với bản thân, từ vóc dáng đến tuổi tác, người phụ nữ này cứ liên tục khiến dân tình “nóng mắt” khi khoác lên mình loạt váy màu sắc sặc sỡ đến “lồng lộn”.

Và gần đây nhất, trong đoạn livestream cùng ông xã, cô dâu 62 tuổi lựa chọn lên sóng với chiếc váy đỏ nổi bật cùng họa tiết đính kèm khá rườm rà và rối mắt. Đặc biệt, ở phần thân trên, do thiết kế ren kết hợp cắt cúp táo bạo đã vô tình khiến cô để lộ rõ phần nội y bên trong.

Diện váy diêm dúa, cô dâu 62 tuổi ngồi cạnh chồng vẫn để lộ nội y đầy phản cảm - Ảnh 4

Thiết kế cầu kỳ cùng phần cắt cúp táo bạo khiến người phụ nữ vô tình để lộ khoảnh khắc kém duyên.

Trước hình ảnh có phần kém duyên này, nhiều cư dân mạng đã đồng loạt đưa ra lời khuyên và tỏ rõ thái độ ngán ngẩm trước phong cách thời trang sai quá sai của cô dâu 62 tuổi: "Chị Sao làm răng, làm tóc đẹp rồi, giờ chỉ cần chỉnh sửa lại cách ăn mặc nữa thì ổn. Chúc chị hạnh phúc"; "Nhìn cô cháu thấy trẻ hơn tuổi thực rất nhiều nhưng thực sự những bộ đồ cô chọn không hợp với tuổi. Sở thích là một chuyện nhưng thực tế tuổi tác lại là chuyện khác",...

Trước đó, sau khi bị dân tình buông lời chê bai khi đã lớn tuổi còn thích “cưa sừng làm nghé”, bà xã anh Hoa Cương đã thẳng thắn lên tiếng khẳng định sắc vóc của bản thân vẫn còn rất ngon nghẻ. Cùng với đó, cô dâu Cao Bằng đã vô cùng mạnh dạn khi chứng minh điều đó bằng cách diện lên set đồ với áo phông đỏ dáng body cùng quần jeans trẻ trung và năng động. Chưa hết, ngay sau đó, cô còn tiếp tục tự tin khoe dáng khi diện lên một chiếc váy khác với thiết kế khá nổi bật.

Diện váy diêm dúa, cô dâu 62 tuổi ngồi cạnh chồng vẫn để lộ nội y đầy phản cảm - Ảnh 5

Bà xã Hoa Cương tự tin khoe dáng với set đồ áo phông ôm dáng cùng quần jeans năng động

Diện váy diêm dúa, cô dâu 62 tuổi ngồi cạnh chồng vẫn để lộ nội y đầy phản cảm - Ảnh 6
Ở tuổi 62, người phụ nữ này vẫn rất tự tin diện những kiểu váy ngắn như thế này.

Cô dâu 62 tuổi vô tình để lộ cuộc sống hôn nhân không viên mãn, thừa nhận nhiều lần lừa dối cộng đồng mạng

Trong livestream mới nhất, cô dâu 62 tuổi thừa nhận bản thân đã nhiều lần lừa dối cộng đồng mạng với mục đích tăng lượt theo dõi để bán hàng online. Chị cũng vô tình để lộ tình hình hôn nhân không mấy hạnh phúc của mình và chồng trẻ.

TIN MỚI NHẤT