Chồng hờ dùng dây thép siết cổ vợ đến chết rồi trốn vào rừng, huy động hàng trăm cảnh sát truy tìm

Xã hội 07/05/2024 10:11

Sau cuộc cãi vã, người đàn ông đã dùng dây thắt cổ vợ vào gốc cây đến chết.

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, ngày 7/5, lãnh đạo UBND xã Lâm Thủy (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) cho biết Công an tỉnh phối hợp cùng các đơn vị liên quan đang vào cuộc điều tra vụ một người đàn ông giết vợ xảy ra tại địa phương này.

Trong sáng cùng ngày, hàng trăm người gồm công an, biên phòng, người dân địa phương đã được huy động vào khu vực rừng cộng đồng bản Chút Mút tìm nghi phạm giết người đang lẩn trốn.

Trước đó, ngày 6/5, ông Trần Văn Thông (56 tuổi, trú xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh) dẫn vợ "hờ" là Hồ Thị Minh (trú bản Chút Mút, xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy) vào rừng Chút Mút cách nhà gần một cây số để lấy gỗ về làm dựng nhà.

Tuy nhiên, sau đó cả hai xảy ra mâu thuẫn. Sau cuộc cãi vã, ông Thông đã dùng dây thép thắt cổ vợ vào gốc cây đến chết.

Chồng hờ dùng dây thép siết cổ vợ đến chết rồi trốn vào rừng, huy động hàng trăm cảnh sát truy tìm  - Ảnh 1
Nghi phạm giết vợ rồi bỏ trốn - Ảnh: Tuổi Trẻ

Liên quan đến vụ việc, dẫn tin từ báo Tiền Phong, theo ông Hoàng Lý - Chủ tịch UBND xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình), khi nhận thông tin, Công an tỉnh Quảng Bình đã cử người lên phối hợp với dân bản, Bộ đội Biên phòng truy tìm nghi phạm từ trong đêm nhưng đến sáng nay vẫn chưa tìm thấy do rừng rậm, mưa lớn gây khó khăn cho truy bắt hung thủ.

Theo ông Hoàng Lý, nguyên nhân là do ghen tuông dẫn đến ông Thông ra tay sát hại bà Minh. Ông Thông ở xã Trường Sơn vào bản Chút Mút ở với bà Minh (đã có 1 đời chồng và 2 con riêng) cách đây gần 5 năm, không đăng ký kết hôn, có với nhau 1 con chung.

Chồng hờ dùng dây thép siết cổ vợ đến chết rồi trốn vào rừng, huy động hàng trăm cảnh sát truy tìm  - Ảnh 2
Ngôi nhà đang dở dang của 2 vợ chồng - Ảnh: Tiền Phong

Hai người ở trong đất nhà bố mẹ bà Minh cho, hiện đang làm nhà. Trong quá trình hoàn thiện nhà thì ông Thông ra tay với bà Minh. Theo UBND xã Lâm Thủy, hiện hàng trăm cán bộ chiến sĩ, người dân địa phương đang vào rừng truy tìm nghi phạm.

Bàng hoàng phát hiện 4 người tử vong bất thường ở Hà Nội, nghi vấn chồng giết vợ và 2 con, sau đó tự tử

Sáng ngày 1/9, người dân phát hiện 4 người tử vong ở phố Trạm, phường Long Biên, quận Long Biên.

TIN MỚI NHẤT