Cháy lớn lúc nửa đêm ở TP.HCM, bàng hoàng phát hiện thi thể 3 mẹ con giữa đám tro tàn

Xã hội 14/07/2024 08:29

Khoảng 23h ngày 13/7, người dân sống trong hẻm 497 Thống Nhất, phường 16, quận Gò Vấp nghe một tiếng nổ lớn. Nhiều người chạy tới thấy ngôi nhà một trệt, một lầu nằm trong hẻm bốc cháy dữ dội nên hô hoán, kêu cứu.

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, ngày 14/7, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) vẫn đang phong tỏa, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ cháy nhà khiến ba mẹ con tử vong.

Khoảng 23h ngày 13/7, người dân sống trong hẻm 497 Thống Nhất, phường 16, quận Gò Vấp nghe một tiếng nổ lớn. Nhiều người chạy tới thấy ngôi nhà một trệt, một lầu nằm trong hẻm bốc cháy dữ dội nên hô hoán, kêu cứu.

Cháy lớn lúc nửa đêm ở TP.HCM, bàng hoàng phát hiện thi thể 3 mẹ con giữa đám tro tàn - Ảnh 1
Tài sản bên trong căn nhà bị thiêu rụi - Ảnh: Tuổi Trẻ

Lực lượng cứu hộ tại chỗ huy động phương tiện, hàng chục bình cứu hỏa mini tiếp cận khống chế đám cháy. Khói lửa từ khu vực để xe máy ở tầng trệt bao trùm ngôi nhà khiến việc dập lửa cứu người bất thành. Công an xác định có ba người mắc kẹt.

Dẫn tin từ báo Thanh Niên, khi đám cháy được dập tắt, cơ quan chức năng phát hiện 3 nạn nhân tử vong. Trong đó có 1 cụ bà hơn 90 tuổi và 2 người con của cụ.

Cháy lớn lúc nửa đêm ở TP.HCM, bàng hoàng phát hiện thi thể 3 mẹ con giữa đám tro tàn - Ảnh 2
Vụ cháy khiến 3 mẹ con tử vong thương tâm - Ảnh: Thanh Niên

Tại hiện trường, nhiều vật dụng trong căn nhà, xe máy bị cháy trơ khung. Tường gạch, kết cấu cấu căn nhà bị đổ sập.

Hiện nguyên nhân vụ cháy nhà đang được cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ.

Xe bồn bốc cháy dữ dội khi đang bơm xăng vào bể chứa: Khói đen ngùn ngụt, người dân náo loạn tháo chạy

Trong lúc đang tiếp nhiên liệu cho cây xăng ở xã Yên Phụ (huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh), chiếc xe bồn bất ngờ bốc cháy dữ dội.

TIN MỚI NHẤT