4 người trong gia đình tử vong trong vụ cháy xe bồn chở xăng: Sợ người chồng sốc, hàng xóm không dám nói sự thật

Xã hội 22/11/2018 16:05

Nghe tin nhà cháy, anh Tuấn gọi điện thoại về hỏi thăm sự tình. Sợ anh bị sốc nên hàng xóm không dám nói sự thật rằng vợ con anh đã qua đời.

Đến trưa 22/11, hàng trăm công an tỉnh Bỉnh Phước vẫn đang phong tỏa quốc lộ 13 để điều tra vụ tai nạn giữa xe bồn chở xăng và xe ba gác khiến xe bồn bốc cháy làm 6 người tử vong tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành.

Trong vụ hỏa hoạn thảm khốc, có 4 người trong cùng một gia đình tử vong. Được biết căn nhà có 4 người chết là của vợ chồng anh Tuấn, chị Tú (sinh năm 1982) cùng hai đứa con sinh sống.

4 người trong gia đình tử vong trong vụ cháy xe bồn chở xăng: Sợ người chồng sốc, hàng xóm không dám nói sự thật  - Ảnh 1
Căn nhà anh Tuấn, chị Tú bị thiêu rụi sau trận hỏa hoạn - Ảnh: Zing

Công việc của anh Tuấn là lái xe tải về miền Tây mua trái cây chở lên Bình Phước bán còn chị Tú làm nghề tóc. Họ có với nhau hai đứa con, đứa nhỏ chỉ mới 6 tuổi.

Trong cuộc sống hàng ngày, vợ chồng anh Tuấn được mọi người nhận xét là người hiền lành, sống hòa đồng nên được hàng xóm quý mến. Sáng nay, nghe tin hỏa hoạn nên anh Tuấn gọi về cho ông Phạm Thế Chung (sinh năm 1960, hàng xóm của gia đình) để hỏi thăm tình hình. Sợ anh bị sốc nên ông Chung không dám nói sự thật rằng vợ con anh đã qua đời.

4 người trong gia đình tử vong trong vụ cháy xe bồn chở xăng: Sợ người chồng sốc, hàng xóm không dám nói sự thật  - Ảnh 2
Ngọn lửa khiến hàng chục ngôi nhà bị bốc cháy - Ảnh: Internet

Một người hàng xóm khác kể thêm trên Zing, lúc xảy ra sự việc, biết người thân của anh Tuấn bị mắc kẹt trong căn nhà, mọi người đã cố gắng đập tường để cứu người nhưng không thành vì lửa cháy lớn và sức nóng khủng khiếp.

Buổi tối trước khi xảy ra sự việc, mọi người còn nhìn thấy mẹ con chị Tú ăn uống rất vui vẻ. Chính vì vậy khi chứng kiến căn nhà trở thành đống tro tàn, ai nấy đều không khỏi xót xa.

Như thông tin trước đó đã đưa, vào khoảng 4 giờ 30 phút sáng nay (22/11), tài xế Thạch Văn Phong điều khiển xe bồn chở xăng dầu trên quốc lộ 13, khi đến xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành (tỉnh Bình Phước) thì tông vào xe ba gác chạy cùng chiều phía trước.

4 người trong gia đình tử vong trong vụ cháy xe bồn chở xăng: Sợ người chồng sốc, hàng xóm không dám nói sự thật  - Ảnh 3
Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân xảy ra sự việc - Ảnh: Internet

Xe bồn tiếp tục lao qua dải phân cách rồi phóng lên vỉa hè đâm sập trụ điện trung thế, làm đứt đường dây điện rồi lật nhào. Xăng dầu trong xe bồn chảy ra ngoài gây ra vụ hỏa hoạn kinh hoàng.

Vụ hỏa hoạn khiến hàng chục ngôi nhà bị thiêu rụi hoàn toàn, 6 người tử vong, trong đó có 4 người trong cùng một gia đình.

Theo thông tin từ Gia đình và Xã hội, 4 nạn nhân trong gia đình gồm chị Nguyễn Thị Cẩm Tú (sinh năm 1982) cùng hai đứa con là Lê Hoàng Anh (sinh năm 2003), Lê Ngọc Hân (sinh năm 2012) và chị Thắm (bạn của chị Tú đến chơi rồi ngủ lại).

Hai nạn nhân khác là bé Võ Hồng Anh (sinh năm 2012, con ông Võ Hồng Đổng) và một nạn nhân nam khác chưa rõ danh tính.

Giá vàng hôm nay 22/11: Tình huống hiếm có, vàng đô cùng tăng giá

Giá vàng hôm nay 22/11 trên thế giới vẫn xu hướng nhích lên cho dù đã tăng vọt trước đó. Đồng USD chịu áp lực từ sự thận trọng của Mỹ nhưng cũng không hề giảm do nhu cầu tránh bão tăng cao.

TIN MỚI NHẤT