Vốn xinh sẵn lại được makeup đúng chuẩn "sương sương", chẳng trách Jisoo được gọi là nữ thần

Trang điểm 29/04/2019 05:20

Trong số các layout makeup trước đây mà Jisoo đã từng kinh qua thì đây hẳn là layout xuất sắc nhất.

Sự trở lại lần này với "Kill This Love" không chỉ đánh dấu sự tiến bộ của Jisoo trong khoản ca hát mà còn là một cột mốc cho thấy nhan sắc của cô đã tăng thêm vài bậc. Để đạt được đến thành công này, tất nhiên, Jisoo nên cảm ơn chuyên gia trang điểm, người đã "họa mặt" cho cô quá xuất sắc, không chỉ trong MV mà trong loạt ảnh photobook dưới đây.

Vốn xinh sẵn lại được makeup đúng chuẩn 'sương sương', chẳng trách Jisoo được gọi là nữ thần - Ảnh 1Vốn xinh sẵn lại được makeup đúng chuẩn 'sương sương', chẳng trách Jisoo được gọi là nữ thần - Ảnh 2Vốn xinh sẵn lại được makeup đúng chuẩn 'sương sương', chẳng trách Jisoo được gọi là nữ thần - Ảnh 3Vốn xinh sẵn lại được makeup đúng chuẩn 'sương sương', chẳng trách Jisoo được gọi là nữ thần - Ảnh 4

Xưa giờ, Jisoo vẫn trung thành với layout makeup đơn giản, đa phần là đánh nền bán lì (semi-matte), makeup mắt đơn giản và đánh son lì nổi bật. Phải công nhận, cách họa mặt này vẫn giúp cô thêm xinh đẹp nhưng để đạt đúng chuẩn trong veo sương khói thì bạn phải xem photobook trong album "Kill This Love" mới được. Đó mới thực sự là đỉnh cao nhan sắc của Kim Jisoo.

Vốn xinh sẵn lại được makeup đúng chuẩn 'sương sương', chẳng trách Jisoo được gọi là nữ thần - Ảnh 5

Để hợp với concept mộng mị, chuyên gia trang điểm đã không đánh nền lì/bán lì cho Jisoo nữa mà thay vào đó là một lớp nền trong suốt, mọng nước. Đây hẳn là nhờ vào sự cộng hưởng hoàn hảo của phấn nước (cushion), phấn bắt sáng (highlight) và kĩ nghệ chồng nhiều lớp nền mỏng xuất sắc.

Vốn xinh sẵn lại được makeup đúng chuẩn 'sương sương', chẳng trách Jisoo được gọi là nữ thần - Ảnh 6

Để tạo tăng thêm hiệu ứng, họ cũng cho Jisoo đánh son bóng theo kiểu viền môi mờ ảo, chứ không đánh son lì. Kết hợp cùng màu lông màu nhạt, màu mắt nâu khói tự nhiên lẫn cách viền mí mảnh, chúng tạo thành một tổng thể "sương sương", đẹp hơn tất cả những layout makeup trước đây Jisoo từng được thử.

Vốn xinh sẵn lại được makeup đúng chuẩn 'sương sương', chẳng trách Jisoo được gọi là nữ thần - Ảnh 7

Bên cạnh đó, cách tạo kiểu tóc ướt lẫn việc để vài lọn tóc vương trên trán, má Jisoo cũng ăn ý hết sức với layout makeup phía trên. Tất cả đều "ăn rơ" với nhau một cách hoàn hảo.

Vốn xinh sẵn lại được makeup đúng chuẩn 'sương sương', chẳng trách Jisoo được gọi là nữ thần - Ảnh 8

Con gái à, lười đến mấy cũng nên nhớ 7 cách làm đẹp này trong nháy mắt là xinh lên ngay

Chỉ cần chú trọng thực hiện 1 trong 7 điều này hoặc tuyệt hơn là kết hợp chúng một cách khéo léo, bạn sẽ bảo toàn được nhan sắc ngay cả khi chẳng đụng đến một giọt kem nền hay kỹ nghệ makeup phức tạp nào.

TIN MỚI NHẤT