Lê Hà Trúc gợi ý 4 mẫu váy liền tôn dáng dành cho nàng cao dưới 1m60

Thời trang 12/07/2024 16:38

4 mẫu váy liền sau đây không chỉ tôn dáng mà còn có sự trẻ trung, sang trọng.

Để xây dựng thời trang mùa hè đa dạng thì bên cạnh quần dài, chị em không nên bỏ qua váy liền. Đặc trưng của váy liền chính là sự nữ tính, bay bổng, giúp vẻ ngoài của người mặc trở nên nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

Khi mua sắm váy liền thì ngoài độ chuẩn mốt, trẻ trung, chị em cũng cần lưu ý khoản tôn dáng. Nếu lựa chọn đúng, những nàng thấp bé sẽ trở nên cao ráo và thanh thoát hơn. Vậy đâu là mẫu váy liền giúp "ăn gian" chiều cao hiệu quả? Các quý cô cao dưới 1m60 hãy tham khảo 4 gợi ý từ nàng blogger Lê Hà Trúc.

Váy dài nhấn eo

Lê Hà Trúc gợi ý 4 mẫu váy liền tôn dáng dành cho nàng cao dưới 1m60 - Ảnh 1

Váy dài luôn gây ấn tượng ở nét dịu dàng và bay bổng. Kiểu váy này còn mang đến hiệu quả che nhược điểm, không khó để chị em mặc đẹp. Khi chọn váy dài có chi tiết nhấn eo, chiều cao của chị em sẽ được cải thiện hiệu quả. Do đó, váy liền nhấn eo chính là lựa chọn lý tưởng dành cho những nàng sở hữu chiều cao dưới 1m60.

Lê Hà Trúc ưu tiên các thiết kế váy như váy cổ vuông tay bồng, váy cổ chữ V, xẻ tà để xây dựng phong cách mùa hè. Những mẫu váy này đều được phủ họa tiết hoa nên càng giúp "hack" tuổi hiệu quả và tạo sự nổi bật, tươi tắn cho vẻ ngoài.

Váy hai dây ôm nhẹ

Lê Hà Trúc gợi ý 4 mẫu váy liền tôn dáng dành cho nàng cao dưới 1m60 - Ảnh 2

Váy hai dây chính là một trong những món thời trang được ưa chuộng nhất mùa hè. Váy hai dây không những nhẹ mát, giúp giải nhiệt trong ngày nóng bức mà còn ghi điểm ở sự quyến rũ, thời thượng. Có nhiều phiên bản váy hai dây để chị em mua sắm và Lê Hà Trúc đã lựa chọn các mẫu rất sang trọng như váy lụa tông màu đen, váy đỏ rực rỡ và hợp xu hướng.

Thay vì sắm váy hai dây suông rộng, chị em nên ưu tiên thiết kế váy ôm nhẹ vóc dáng như lựa chọn của Lê Hà Trúc. Váy hai dây ôm nhẹ sẽ tôn lên những ưu điểm của vóc dáng, đồng thời "ăn gian" chiều cao hiệu quả. Một số kiểu giày được Lê Hà Trúc lựa chọn để tăng thêm sự sang trọng, tinh tế cho set váy hai dây bao gồm giày cao gót mũi nhọn, giày mule tông màu nâu.

Váy ngắn

Lê Hà Trúc gợi ý 4 mẫu váy liền tôn dáng dành cho nàng cao dưới 1m60 - Ảnh 3

Có thể coi váy ngắn là "bảo bối" tôn dáng dành cho những nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn. Mẫu váy này tạo sự thanh thoát cho đôi chân, từ đó "ăn gian" chiều cao hiệu quả. Lê Hà Trúc đã chọn các phiên bản váy ngắn rất thời thượng, chuẩn mốt như váy trắng, váy họa tiết hay váy màu pastel ngọt ngào.

Khi diện váy ngắn, chị em có thể đi những kiểu giày thấp như giày búp bê, giày mule hoặc giày loafer mà không bị "dìm" dáng. Bên cạnh khả năng "hack" chiều cao, váy ngắn còn mang đến hiệu quả trẻ hóa phong cách, đặc biệt là khi chị em chọn váy sáng màu.

Váy suông dài trên mắt cá chân

Lê Hà Trúc gợi ý 4 mẫu váy liền tôn dáng dành cho nàng cao dưới 1m60 - Ảnh 4

Nàng thấp bé vẫn có thể mặc váy suông mà không lo bị "dìm" chiều cao. Các mẫu váy suông mang đến sự thoải mái cho người diện, đặc biệt lý tưởng để mặc trong những ngày nóng bức. Chị em nên học hỏi Lê Hà Trúc, ưu tiên váy suông dài trên mắt cá chân. Thiết kế này sẽ tạo một khoảng hở nhất định, từ đó giúp tổng thể vóc dáng trông cao ráo, thanh thoát hơn.

Trong những buổi dạo phố cuối tuần, các nàng nên diện váy suông họa tiết để có vẻ ngoài nổi bật, năng động. Váy suông bất đối xứng, chất vải nhẹ mát lại phù hợp với những chuyến đi biển hơn, giúp chị em có được ảnh "sống ảo" xinh tươi. Lê Hà Trúc đã hoàn thiện các set váy suông bằng những đôi giày tôn dáng như sandal cao gót quai mảnh, dép lê thoáng chân.

3 kiểu tóc ngắn giúp Jang Nara luôn trẻ trung hơn so với tuổi

"Mỹ nhân không tuổi" Jang Nara gợi ý cho chị em 3 kiểu tóc ngắn thanh lịch, trẻ hóa nhan sắc hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT