4 kiểu trang phục vừa năng động lại thời thượng, rất hợp để chị em ăn gian tuổi

Thời trang 25/05/2019 05:10

Càng lớn tuổi, chị em lại càng phải lựa chọn trang phục thận trọng hơn, làm sao để vừa đủ thanh lịch nhưng vẫn phong cách trẻ trung.

Bước qua tuổi 30, trang phục các chị em chọn chắc chắn cần phải đáp ứng được các chỉ tiêu vừa sang trọng, sành điệu cá tính nhưng vẫn thoải mái, gọn gàng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 kiểu trang phục thỏa mãn đủ mọi yếu tố trên, mang đến vẻ trẻ trung cho các chị em.

1. Quần jeans cổ điển

Những chiếc quần jeans cổ điển có thể co giãn rất thoải mái, lại nhìn sang trọng thanh lịch, kết hợp được linh hoạt với các kiểu trang phục khác nhau, cực phù hợp cho các chị em đứng tuổi. Chị em nên chọn các màu trung tính, tốt nhất nên chọn màu đậm như xanh thẫm hoặc đen, vừa lịch sự lại vừa có tác dụng giúp đôi chân trông nhỏ nhắn hơn.

4 kiểu trang phục vừa năng động lại thời thượng, rất hợp để chị em ăn gian tuổi - Ảnh 14 kiểu trang phục vừa năng động lại thời thượng, rất hợp để chị em ăn gian tuổi - Ảnh 2

2. Áo có họa tiết da báo

Rất nhiều người cho rằng chỉ có những người trẻ tuổi mới có thể mặc trang phục có họa tiết da báo, điều đó là hoàn toàn sai lầm. Áp có hoạt tiết da báo vừa trẻ trung, mạnh mẽ cá tính lại vừa đủ quyến rũ, phong cách. Hãy lựa chọn những chiếc áo kiểu cách, đi cùng với những đôi giày sành điệu, chị em sẽ trở nên cực kỳ "chất chơi", thần thái.

4 kiểu trang phục vừa năng động lại thời thượng, rất hợp để chị em ăn gian tuổi - Ảnh 34 kiểu trang phục vừa năng động lại thời thượng, rất hợp để chị em ăn gian tuổi - Ảnh 4

3. Áo khoác denim

Những chiếc áo khoác denim mang vẻ hiện đại, sắc sảo, chỉ cần choàng lên thôi là chị em đã sang lên mấy phần. Bên cạnh áo khoác denim, chị em cũng có thể chọn những chiếc cardigan hoặc kimono cách điệu thay thế, choàng bên ngoài để tránh nắng, bên trong là áo phông, sơ mi quần jeans chẳng hạn.

4 kiểu trang phục vừa năng động lại thời thượng, rất hợp để chị em ăn gian tuổi - Ảnh 54 kiểu trang phục vừa năng động lại thời thượng, rất hợp để chị em ăn gian tuổi - Ảnh 6

4. Jumpsuit

4 kiểu trang phục vừa năng động lại thời thượng, rất hợp để chị em ăn gian tuổi - Ảnh 74 kiểu trang phục vừa năng động lại thời thượng, rất hợp để chị em ăn gian tuổi - Ảnh 8

Có ai có thể cưỡng lại được sự thanh lịch, quyến rũ và gọn gàng trang nhã của jumpsuit cơ chứ? Kiểu trang phục này không chỉ giúp chị em nhìn sang hơn, mà còn mảnh dẻ, cân đối hơn. Chị em nên chọn những kiểu màu pastel, trung tính để càng tăng thêm độ quý phái nhé!

Mùa hè là phải diện đồ họa tiết nhưng diện sao cho trẻ trung mà không sến thì cần lắm 4 bí kíp này

Nắm vững 4 bí kíp này, bạn đã có thể diện đẹp những món đồ họa tiết mang đầy không khí tươi vui, trẻ trung của những ngày hè.

TIN MỚI NHẤT