Những trang phục “tối kỵ” với cô nàng eo to, dáng quả lê hay sở hữu vòng 1 lớn

Thời trang 24/05/2019 05:25

Theo các chuyên gia cho biết những trang phục dưới đây không thích hợp cho những cô nàng sở hữu vòng 1 nở nang hay có vóc dáng quả lê siêu đẹp đâu đấy nhé.

Đã từ lâu, việc sở hữu vòng 1 đầy đặn được coi là tiêu chuẩn quan trọng để đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ. Cũng vì tiêu chuẩn ấy nên không ít chị em mặc định cứ sở hữu đôi gò bồng đảo đẫy đà là mặc gì cũng đẹp, mặc gì cũng gợi cảm. Nhưng sự thật thì sao?

Những trang phục “tối kỵ” với cô nàng eo to, dáng quả lê hay sở hữu vòng 1 lớn - Ảnh 1

Kristina Michniak, một stylist và quản lý hình ảnh của thương hiệu Spreadshirt sẽ bật mí cho bạn đâu là kiểu trang phục mà các quý cô có vòng 1 “đồ sộ” nên chọn lựa và rất nhiều bí quyết giúp bạn thêm duyên dáng khác nữa dù không có được thân hình như siêu mẫu.

Áo cổ lọ không dành cho các nàng ngực “khủng”

Theo nữ stylist Kristina Michniak thì áo cổ lọ là trang phục không hề thích hợp cho những cô nàng sở hữu thân hình với vòng 1 nở nang, như là thân hình đồ hồ cát chút nào!

Những trang phục “tối kỵ” với cô nàng eo to, dáng quả lê hay sở hữu vòng 1 lớn - Ảnh 2

Theo stylist có tới 13 năm kinh nghiệm này, “nếu bạn có một thân hình thuộc dạng đồng hồ cát, hãy tìm kiếm những thiết kế và chất liệu giúp giảm số đo vòng 1 và nhấn vào vòng 2. Những trang phục may đo hay làm từ chất liệu co giãn sẽ ôm trọn và làm nổi bật đường cong cơ thể bạn. Như là những thiết kế bằng len dệt kim, có dạng cổ chữ V hoặc cổ rộng chẳng hạn. Váy dạng cuốn chính là kiểu mà phụ nữ thuộc tuýp body đồng hồ cát nên sẵn có trong tủ”.

Không phải ai cũng thích hợp với quần skinny jeans

Nếu bạn cho rằng quần skinny jeans là kiểu quần cơ bản nhất và ai mặc cũng đẹp thì chưa chắc, ít nhất là theo stylist Kristina Michniak.

Những trang phục “tối kỵ” với cô nàng eo to, dáng quả lê hay sở hữu vòng 1 lớn - Ảnh 3

“Nếu bạn sở hữu thân hình dạng quả lê (phần trên nhỏ, phần dưới đồ sộ), hãy tìm những kiểu mặc khiến sự chú ý của người đối diện tránh càng xa phần thân dưới của bạn càng tốt. Điều bạn cần làm là làm nổi bật phần thân trên, bằng cách kết hợp một trang phục màu tối (dành cho phần thân dưới) với trang phục màu sáng hơn (dành cho phần thân trên). Áo có hoa văn nổi bật hoặc các chi tiết như cổ bèo, trễ vai cực kỳ thích hợp. Thay vì quần skinny jeans, kiểu quần suông nhẹ cũng sẽ giúp bạn trở nên cân đối hơn”.

Không có eo cũng đừng lo! Muốn thật eo ót thì chỉ cần một chiếc belt là xong

Eo “bánh mỳ” hay tệ hơn là không thể nhận diện đâu là vòng eo có lẽ là nỗi ám ảnh của nhiều chị em. Nhưng dù có sở hữu đặc điểm không lấy gì làm duyên dáng này cũng đừng lo, vì theo stylist Kristina Michniak, đây là điều bàn hoàn toàn có thể khắc phục.

Những trang phục “tối kỵ” với cô nàng eo to, dáng quả lê hay sở hữu vòng 1 lớn - Ảnh 4

“Nếu bạn sở hữu dáng người dạng quả táo, điều bạn cần làm là tạo ra đường cong và khiến cho thân hình có cảm giác được kéo dài. Vì vậy, hãy tránh xa những thiết kế dáng rộng với màu sắc đơn điệu ở cả thân trên lẫn thân dưới. Thay vào đó, chọn các kiểu quần áo nhấn vào eo, nếu vẫn chưa thấy hiệu quả lắm thì thêm một chiếc belt để tạo ảo giác về một vòng 2 tự nhiên nhất có thể. Ví dụ một chiếc áo len dáng rộng nhưng thêm belt - thắt lưng là đủ tạo ra đường cong cho bạn rồi!”.

Cách mặc đồ đen vừa đẹp vừa sang chảnh cho các quý cô có thể bạn chưa biết

Đồ đen là đồ basic nhưng mặc sao cho đẹp, cho đúng, cho thời thượng lại không phải là điều mà ai cũng biết.