Xác định danh tính 2 người tử vong trong nhà vệ sinh sau vụ cháy kinh hoàng

Thế giới 07/08/2024 13:04

Đám cháy bùng phát dữ dội, khi lính cứu hỏa đến đã lan rộng ra toàn căn nhà, đến khi ngọn lửa được khống chế người mắc kẹt bên trong cũng đã tử vong.

Theo Sinchew: Hỏa hoạn bùng phát tại ngôi nhà sàn gỗ, một cặp vợ chồng già mắc kẹt trong toilet của ngôi nhà và bị thiêu chết.

Vụ cháy bùng phát tại ngôi nhà sàn gỗ ở Kampong Panggaran vào khoảng 10 giờ sáng nay. Sau khi dập tắt đám cháy, lực lượng cứu hỏa vào nhà tìm kiếm và phát hiện 2 thi thể cháy đen trong nhà vệ sinh tầng trên. Hai người thiệt mạng được xác định là ông Abdullah (77 tuổi) và vợ là Zaima (64 tuổi).

Xác định danh tính 2 người tử vong trong nhà vệ sinh sau vụ cháy kinh hoàng - Ảnh 1
Thi thể nạn nhân được đưa ra ngoài (Ảnh: Sinchew)

Được biết, chủ sở hữu ngôi nhà gỗ người Trung Quốc đã cho một gia đình người Mã Lai đến từ Pagonu thuê ngôi nhà gỗ cách đây sáu tháng. Cặp vợ chồng quá cố sống cùng hai con gái (30 và 28 tuổi) và một cháu trai (9 tuổi).

Cục Cứu hỏa và Cứu hộ Luodong nhận được tin báo về vụ cháy lúc 10h55 sáng nay. Cục Cứu hỏa và Cứu hộ Luodong và Cục Cứu hỏa và Cứu hộ Luobing đều điều động đội cứu hỏa đến hiện trường để giải cứu. Đội cứu hỏa có mặt lúc 11h04, ngọn lửa đã mất kiểm soát và toàn bộ ngôi nhà gỗ chìm trong biển lửa.

Lính cứu hỏa đổ nước vào hiện trường vụ cháy hơn 45 phút trước khi dập tắt đám cháy. Sau khi khám xét hiện trường, lực lượng cứu hỏa tìm thấy 2 thi thể cháy đen trong nhà vệ sinh trên tầng 2. Thi thể nạn nhân đã được chuyển đến nhà xác Bệnh viện Miri để khám nghiệm tử thi. Nguyên nhân của vụ cháy vẫn đang được điều tra.

Bắt giữ người đàn ông 71 tuổi cưỡng hiếp bé gái 10 tuổi, nghi phạm chính là chồng của bảo mẫu

Sau khi mẹ của đứa bé tố cáo, cảnh sát nhanh chóng bắt giữ nghi phạm và đưa đến đồn cảnh sát để tiến hành điều tra vụ việc.

TIN MỚI NHẤT