Vụ thi thể bé gái 3 tuổi trong vali màu đỏ: Mẹ giết hại con để đến sống với tình nhân

Thế giới 29/08/2024 09:42

Người mẹ khai với cảnh sát rằng cô đang ngoại tình và muốn bỏ chồng, nhưng người tình của cô không muốn con gái cô theo cùng. Vì vậy, cô đã sát hại bé gái, cho thi thể vào một chiếc vali và bỏ vào bụi cây cạnh nhà. 

Theo NDTV, sau cuộc điều tra ban đầu về việc tìm thấy thi thể một bé gái 3 tuổi trong một chiếc vali ở Muzaffarpur, Bihar, Ấn Độ, cảnh sát đã bắt giữ mẹ của bé gái. 

Mẹ của bé gái, Kajal, đã bị bắt và khai với cảnh sát rằng cô đang ngoại tình và muốn bỏ chồng, nhưng người tình của cô không muốn con gái cô theo cùng. Vì vậy, Kajal đã sát hại bé gái, cho thi thể vào một chiếc vali và bỏ vào bụi cây cạnh nhà.   

Kajal cũng khai với cảnh sát rằng cô đã lên kế hoạch giết con gái mình sau khi xem chương trình truyền hình nổi tiếng Crime Patrol.

Thi thể của Misti, 3 tuổi, được tìm thấy trong một chiếc vali màu đỏ tại một khu dân cư ở Minapur, Muzaffarpur vào ngày 24/8. Việc phát hiện thi thể của bé gái đã gây chấn động địa phương và cảnh sát đã thành lập một Đội điều tra đặc biệt để điều tra vụ việc. 

Vụ thi thể bé gái 3 tuổi trong vali màu đỏ: Mẹ giết hại con để đến sống với tình nhân - Ảnh 1
Người phụ nữ tên Kajal đã bị bắt và đã thú nhận tội giết con gái 3 tuổi. Ảnh: NDTV

Khi điều tra ngôi nhà của bé gái, đội pháp y đã phát hiện vết máu trên sàn nhà, trong bồn rửa và cả trên sân thượng. Mẹ của Misti, Kajal đã mất tích và cảnh sát phát hiện ra rằng Kajal đã gọi cho chồng Manoj vào ngày xảy ra vụ việc và nói với chồng rằng cô sẽ đến nhà dì của mình.

Manoj đã nộp đơn khiếu nại cảnh sát. Cảnh sát đã theo dõi vị trí điện thoại của Kajal và tiến hành đột kích. Cuối cùng, tìm thấy Kajal tại nhà nhân tình. 

Trong quá trình thẩm vấn, Kajal khai với cảnh sát rằng cô đã có quan hệ ngoài luồng trong hai năm qua và muốn chuyển đến sống với người tình. "Người phụ nữ muốn đưa con gái đi cùng, nhưng người tình không muốn. Cuối cùng, người phụ nữ đã dùng dao cắt cổ con gái. Sau đó cho thi thể vào chiếc vali màu đỏ rồi vứt vào bụi cây cạnh nhà", cảnh sát trưởng thành phố Awadhesh Dixit cho biết.

Cảnh sát cho biết Kajal đã cố gắng lau sạch các vết máu trong phòng và sân thượng, nhưng đội pháp y vẫn tìm thấy dấu vết máu. Vũ khí giết người cũng đã được thu giữ.   

Khi được hỏi liệu cảnh sát có nghi ngờ tình nhân của Kajal có liên quan gì trong vụ án hay không, một cảnh sát cho biết: "Chúng tôi không tìm thấy bất cứ bằng chứng nào cho thấy tình nhân của người phụ nữ có liên quan đến vụ giết người, vì vậy chúng tôi không bắt giữ anh ta. Kajal cũng nói rằng cô đã phạm tội nhưng tình nhân của cô không hề thuyết phục cô làm điều đó".  

Phát hiện hai thiếu nữ 15 và 18 tuổi tử vong trong vườn xoài, nghi bị cưỡng hiếp rồi giết hại

Theo gia đình, hai cô gái đã đi tham dự một chương trình vào tối ngày 26/8, nhưng không trở về. Sau đó, vào sáng ngày 27/8, thi thể của hai cô gái được tìm thấy trong tư thế treo cổ trong một vườn xoài.

TIN MỚI NHẤT