Phát hiện hai thiếu nữ 15 và 18 tuổi tử vong trong vườn xoài, nghi bị cưỡng hiếp rồi giết hại

Thế giới 28/08/2024 10:04

Theo gia đình, hai cô gái đã đi tham dự một chương trình vào tối ngày 26/8, nhưng không trở về. Sau đó, vào sáng ngày 27/8, thi thể của hai cô gái được tìm thấy trong tư thế treo cổ trong một vườn xoài.

Theo News18, cảnh sát Ấn Độ cho biết phát hiện thi thể của hai cô gái tử vong trong tư thế treo cổ trong vườn xoài tại một ngôi làng ở Farrukhabad, Uttar Pradesh vào ngày 27/8. 

Theo các thành viên gia đình nạn nhân, hai cô gái 15 và 18 tuổi đã đến tham dự một chương trình Janmashtami vào tối ngày 26/8, nhưng không trở về. Sau đó, vào sáng ngày 27/8, thi thể của hai cô gái được tìm thấy trong tư thế treo cổ trong một vườn xoài.

Cảnh sát cho biết phát hiện một chiếc điện thoại di động được gần gốc cây và một thẻ SIM từ quần áo của một trong những cô gái. Những đồ vật này đã được gửi đi để điều tra thêm để có thể thu thập thêm thông tin chi tiết.

Phát hiện hai thiếu nữ 15 và 18 tuổi tử vong trong vườn xoài, nghi bị cưỡng hiếp rồi giết hại - Ảnh 1
Thi thể của hai cô gái được tìm thấy treo trên cây ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Ảnh: X/@yadavakhilesh

Cảnh sát trưởng (Fathegarh) Alok Priyadarshi cho biết các thi thể được tìm thấy bên ngoài một ngôi làng ở khu vực đồn cảnh sát Kayamganj vào sáng ngày 27/8 và một cuộc điều tra đang được tiến hành về vấn đề này.

“Sau khi được thông báo về vụ việc, một đội cảnh sát địa phương đã đến hiện trường để kiểm tra. Hai cô gái được cho là 15 và 18 tuổi, được cho là bạn thân và sống cùng khu phố", Alok Priyadarshi cho biết.

Cổ của hai cô gái bị buộc vào mỗi đầu của chiếc khăn choàng được treo ngang qua cây. Alok Priyadarshi cho biết, nhìn bề ngoài thì đây có vẻ là một vụ tự tử nhưng thông tin chi tiết chỉ có thể được xác định sau khi có báo cáo khám nghiệm tử thi.

Ông cho biết gia đình của các bé gái đã được liên lạc và cảnh sát đã nhận được đơn khiếu nại bằng văn bản từ họ.

Trong khi đó, cha của một trong những cô gái cho biết hai cô gái đã đi tham dự một chương trình tại ngôi đền gần đó vào dịp lễ Janmashtami. "Hai bé gái đã đi vào buổi tối ngày 26/8 và trở về vào khoảng 21 giờ tối vì trời bắt đầu mưa. Sau đó, vào ban đêm, cả hai lại đi. Chương trình kết thúc vào khoảng 1 giờ sáng ngày 27/8. Khi không thấy con trở về, chúng tôi bắt đầu tìm kiếm", NDTV trích dẫn lời nói của cha của một trong những cô gái. 

“Một đứa trẻ nói rằng hai bé gái ngủ ở nhà dì của chúng. Chúng tôi đã đến đó, nhưng không tìm thấy. Nhiều người thân của chúng tôi ở đó, vì vậy chúng tôi nghĩ rằng bọn trẻ đã ngủ ở đó và sẽ trở về vào sáng mai. Tuy nhiên, một trong những người quen của chúng đã thông báo với chúng tôi rằng phát hiện có người đang treo cổ trên một cái cây trong vườn cây ăn quả. Khi đến đó lúc 6 giờ sáng, chúng tôi thấy các con gái tử vong trong tư thế treo cổ. Chúng tôi nghĩ rằng có người đã giết hại.”

Vào đầu năm 2014, một vụ việc kinh hoàng đã xảy ra ở tiểu bang Uttar Pradesh khi hai bé gái vị thành niên, là chị em họ và thuộc cộng đồng Dalit, bị bắt cóc, hãm hiếp tập thể và treo cổ trên cây ở làng Katra Sadatganj thuộc Badaun, bang Uttar Pradesh. 

Vụ người phụ nữ 70 tuổi bị cưỡng hiếp, giết hại: Nghi phạm sống cùng thi thể nạn nhân suốt nhiều ngày

Theo một viên chức cảnh sát, người phụ nữ đã bị tấn công tình dục và sau đó bị siết cổ đến chết. 

TIN MỚI NHẤT