Vụ cô gái tố bị bác sĩ xâm hại: Nghi phạm tiêm thuốc mê rồi tấn công nạn nhân

Thế giới 17/07/2024 09:04

Cha của cô gái khai với cảnh sát rằng vào ngày 10/7, con gái ông được đưa vào bệnh viện địa phương để phẫu thuật. Sau cuộc phẫu thuật, bác sĩ đã tiêm thuốc mê cho cho con gái ông vào ngày 12/7 rồi tấn công tình dục.

Theo tờ Times of India, ngày 16/7, cảnh sát Pratapgarh (Ấn Độ) đã bắt giữ một người đàn ông được xác định là bác sĩ Ashish Kumar (42 tuổi), cư dân Sonpura vì tội cưỡng hiếp một phụ nữ.

Vụ bắt giữ được thực hiện gần đường quốc lộ khi đối tượng đang có ý định bỏ trốn.

Cha của người phụ nữ đã nộp đơn Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) tố cáo bác sĩ theo mục 64 (2) E và 351 của BNS, và mục 3 (1) D, 3 (2) V và 3 (2) của Luật SC\ST. 

Vụ cô gái tố bị bác sĩ xâm hại: Nghi phạm tiêm thuốc mê rồi tấn công nạn nhân  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cha của người phụ nữ khai với cảnh sát rằng vào ngày 10/7, con gái ông được đưa vào bệnh viện địa phương để phẫu thuật. Sau cuộc phẫu thuật, bác sĩ đã tiêm thuốc mê cho cho con gái ông vào ngày 12/7 rồi tấn công tình dục.

Cha của người phụ nữ cũng cáo buộc bác sĩ cũng đe dọa con gái ông sẽ nhận những hậu quả nghiêm trọng nếu kể với bất kỳ ai về sự việc. 

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Vụ nữ sinh 15 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại khách sạn: Nghi phạm chủ mưu là hàng xóm của nạn nhân

Sau khi bị người hàng xóm tấn công tình dục, nữ sinh này đã nhốt mình trong nhà vì gia đình lo sợ bị xã hội chỉ trích và thấy tên em bị xóa khỏi danh sách học sinh của trường. 

TIN MỚI NHẤT