Vụ bé gái 13 tuổi kể bị cưỡng hiếp 3 lần: Bắt giữ nam thanh niên 21 tuổi

Thế giới 22/08/2024 10:52

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một nam thanh niên 21 tuổi vì cáo buộc cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi sau khi kết bạn với bé gái trên Instagram.

Theo Free Press Journal, một người đàn ông 21 tuổi đã bị cảnh sát Vakola (Ấn Độ) bắt giữ vì bị cáo buộc cưỡng hiếp một bé gái vị thành niên. Theo cảnh sát, nghi phạm đã đưa bé gái đến Gujarat với lý do giới thiệu cho bé gái ngôi làng của nghi phạm. Nghi phạm cũng bị cáo buộc cưỡng hiếp bé gái tại đây. 

Bé gái, 13 tuổi, đã mất tích khỏi nơi cư trú trong khoảng thời gian từ ngày 13 đến ngày 16/8. Mặc dù cha mẹ bé gái đã nỗ lực tìm kiếm, bé gái sau đó đã tự mình trở về nhà. Mặc dù bé gái không trả lời các câu hỏi của cha mẹ, gia đình bé gái nhận thấy rằng bé gái vẫn khép kín và cô lập.

Vụ bé gái 13 tuổi kể bị cưỡng hiếp 3 lần: Bắt giữ nam thanh niên 21 tuổi  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi liên tục bị dò hỏi, bé gái nói với bố mẹ rằng đã quen một người trên Instagram, sau đó người này đưa bé gái đến Andheri, nơi bé gái bị cưỡng hiếp lần đầu tiên. Sau đó, với lý do chỉ cho bé gái ngôi làng của mình, người này được cho là đã đưa bé gái đến Gujarat, nơi bé gái bị cưỡng hiếp thêm hai lần khác - vào ngày 14 và 15/8. Bé gái cũng cho bố mẹ xem ảnh của nghi phạm từ tài khoản Instagram cá nhân của nghi phạm. 

Sau khi nhận được trình báo từ gia đình bé gái, cảnh sát Vakola đã lập hồ sơ vụ án điều tra nghi phạm về tội bắt cóc, hiếp dâm. Cảnh sát đã tiến hành tìm kiếm nghi phạm dựa trên thông tin do bé gái cung cấp và lần theo dấu vết của nghi phạm đến một khách sạn ở Goregaon, sau đó bắt giữ nghi phạm tại đây.   

Sau báo cáo thông tin đầu tiên (FIR), bé gái được đưa đến Bệnh viện Cooper để kiểm tra sức khỏe. Kết quả kiểm tra sẽ được đưa vào cáo trạng để nộp lên tòa án. 

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.   

NÓNG: Phát hiện người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà, thi thể chồng được tìm thấy dưới hồ nước

Theo cảnh sát, gia đình của người phụ nữ cáo buộc chồng đã giết hại vợ và sau đó nhảy xuống hồ nước tự tử.

TIN MỚI NHẤT