Thử thách tìm găng tay bóng chày trong 13 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có óc quan sát cực tốt và bộ não rất nhạy

Thế giới 08/06/2024 09:47

Để tìm được đáp án, bạn cần quan sát bức ảnh thật kỹ để lọc chiếc găng tay bóng chày vì chúng thường xuất hiện ở những nơi bạn khó nhìn thấy.

Nếu bạn là người yêu thích những câu đố hóc búa và yêu thích những thử thách thú vị thì đây là dành cho bạn! Hãy tưởng tượng bạn đang ở trong một khung cảnh đầy màu sắc và nhộn nhịp, tràn ngập đồ vật và con người.

Đâu đó trong hình minh họa phức tạp này có một chiếc găng tay bóng chày được giấu kín đang chờ được khám phá. Cuộc đuổi bắt? Bạn chỉ có 13 giây để phát hiện ra nó!

Thử thách tìm găng tay bóng chày trong 13 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có óc quan sát cực tốt và bộ não rất nhạy - Ảnh 1
Tìm chiếc găng tay bóng chày trong 13 giây. Ảnh: India Times

Thoạt nhìn, hình ảnh có vẻ choáng ngợp với vô số chi tiết. Có nhiều vật phẩm, nhân vật và đồ vật gây xao lãng khác nhau khiến việc tìm kiếm chiếc găng tay bóng chày trở thành một bài kiểm tra thực sự về kỹ năng quan sát của bạn.

Mục tiêu rất đơn giản nhưng đòi hỏi khắt khe: tìm chiếc găng tay bóng chày chỉ trong 13 giây.

Giới hạn thời gian 13 giây tạo thêm cảm giác cấp bách thú vị cho thử thách. Nó thúc đẩy bộ não của bạn đến từng chi tiết. Không chỉ là về việc tìm găng tay; mà còn là về việc tìm nhanh chóng.

Hãy chú ý đến các yếu tố nhỏ hơn trong hình ảnh. Đôi khi, chiếc găng tay có thể được giấu khéo léo giữa những đồ vật trông giống nhau.

Nếu vẫn chưa tìm ra, bạn có thể tham khảo đáp án dưới đây.

Thử thách tìm găng tay bóng chày trong 13 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có óc quan sát cực tốt và bộ não rất nhạy - Ảnh 2
Đáp án câu đố. Ảnh: India Times

Phát hiện thi thể người phụ nữ 31 tuổi mặc quần áo rách ngay bên cạnh cái ao, nghi bị cưỡng hiếp rồi sát hại

Cảnh sát Ấn Độ đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện thi thể người phụ nữ mặc quần áo rách ngay bên cạnh cái ao.

TIN MỚI NHẤT