Thử tài tinh mắt: Con bướm đang ẩn nấp ở đâu trong bức ảnh?

Thế giới 09/06/2024 11:15

Trong 30 giây, nếu có thể tìm thấy con bướm đang ẩn nấp trong cánh đồng hoa này, bạn có thể là thiên tài với khả năng quan sát tuyệt vời.

Bạn có tìm ra con bướm đang ẩn nấp trong cánh đồng hoa này không?

Thử tài tinh mắt: Con bướm đang ẩn nấp ở đâu trong bức ảnh? - Ảnh 1
Bạn có tìm ra con bướm đang ẩn nấp trong cánh đồng hoa này không? - Ảnh: SunLife

Hình ảnh do SunLife tạo ra cho thấy một đồng cỏ tràn ngập hoa đầy màu sắc. Mọi người yêu thiên nhiên đều biết nơi nào có hoa, loài thụ phấn sẽ ở có mặt ở đó. Và nhiệm vụ của bạn là tìm ra con bướm đang ngụy trang đâu đó giữa cánh đồng hoa này. 

Thời gian dành cho bạn là 30 giây, vì vậy hãy đặt đồng hồ bấm giờ và bắt đầu tham gia thử thách. Hãy để ý đến hình dạng đặc biệt của cánh bướm, nếu không bạn sẽ nhầm lẫn với những cánh hoa.

 

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm ra con bướm, chúng tôi có thể đưa ra một số gợi ý giúp bạn: Cánh của con bướm có màu hồng nhạt.

Để thu hẹp phạm vi hơn, hãy thử tập trung vào phía bên phải của bức ảnh. Nếu bạn vẫn không thể nhìn thấy con bướm, hãy chú ý đến phần giữa của bức tranh. Ở nửa đường viền bên phải, bạn có thể nhận thấy cánh màu hồng của một con bướm bên cạnh một bông hoa có màu tương tự.

Bạn vẫn đang đau đầu để hoàn thành thử thách? Hãy nhấp chuột xuống cuối trang để xem con bướm đang ở đâu. 

Bạn đã có đáp án chưa? 

Nếu bạn tìm thấy câu trả lời trong khoảng thời gian trong vòng 30 giây thì có thể bạn là thiên tài với thị lực 20/20. Nhưng nếu bạn chưa tìm ra, đừng lo lắng, chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết câu đố hóc búa này. 

Thử tài tinh mắt: Con bướm đang ẩn nấp ở đâu trong bức ảnh? - Ảnh 2
Câu trả lời được khoanh tròn - Ảnh: SunLife

Thiên tài giải được câu đố trí não này trong 30 giây, bạn thì sao?

Bạn có thể là thiên tài quan sát với chỉ số IQ cao và thị lực 20/20 nếu tìm thấy sợi dây buộc tóc giấu giữa bàn chải và lược trong vòng chưa đầy 30 giây.