Thiếu nữ bị gã đàn ông xóm bên kéo vào chuồng lợn bỏ hoang, cưỡng hiếp trong nhiều giờ đồng hồ

Thế giới 25/06/2024 16:30

Gia đình cô gái phát hiện ra rằng cô bị trầm cảm, sụt hơn 10 kg và không còn vui vẻ.

Theo ET Today đưa tin, một người đàn ông tên Cai ở huyện Gia Nghĩa đã có ác ý khi nhìn thấy một nữ sinh ở làng bên cạnh bị khuyết tật. Anh ta đã đưa cô đến một chuồng lợn bỏ hoang và tấn công tình dục cô. Sau đó, người phụ nữ trở nên trầm cảm và sụt ít nhất 10 kg.

Gia đình cô nhận thấy có điều gì đó không ổn và chỉ sau khi thẩm vấn cô, toàn bộ vụ việc mới được đưa ra ánh sáng. Sau phiên xét xử của Tòa án quận Gia Nghĩa, tháng này anh ta bị kết án 8 năm 4 tháng tù vì tội cưỡng bức quan hệ tình dục đối với người thiểu năng trí tuệ. 

 

Theo phán quyết, gia đình cô phát hiện ra rằng Tiểu Hoa bị trầm cảm, sụt hơn 10 kg và không còn nụ cười vui vẻ như xưa. Sau nhiều lần tra hỏi, Tiểu Hoa cuối cùng cũng nói: "Tôi đã bị cưỡng hiếp". Tuy nhiên, Cai trước tòa đã hét lên rằng mình bị oan và hét vào mặt người phụ nữ: "Tại sao cô lại gài bẫy tôi?".

Cai biện minh, hôm đó trên đường gặp Tiểu Hoa, đối phương đột nhiên thân mật quá mức, không những nắm tay hắn, sờ ngực hắn nhưng rất nhanh liền cảm thấy " kỳ quái", lập tức đẩy người phụ nữ ra rồi rời đi. 

Thiếu nữ bị gã đàn ông xóm bên kéo vào chuồng lợn bỏ hoang, cưỡng hiếp trong nhiều giờ đồng hồ - Ảnh 1
 Ảnh minh hoạ: Internet

Cai cho biết chính Tiểu Hoa có tình cảm với anh, sau khi chủ động lao vào vòng tay anh, cô vẫn không nhận được phản hồi nào từ anh. Cô cũng thấy anh đi cùng bạn gái nên sau đó cũng chán nản. Khi người nhà anh hỏi thăm về sự lo lắng của cô, cô cảm thấy xấu hổ vì tình cảm của anh dành cho anh bị bộc lộ và khả năng thể hiện kém nên gia đình anh đã nhầm tưởng anh bị xâm hại tình dục nên đã vu oan cho anh tội tấn công tình dục.

Tuy nhiên, sau khi xét xử, thẩm phán chỉ ra rằng, dù người phụ nữ này chậm phát triển trí tuệ ở mức độ trung bình và biểu hiện chưa rõ ràng nhưng khi kể về quá trình bị xâm hại, xâm hại tình dục, cô ấy có thể diễn đạt rõ ràng vị trí và hành động để tái hiện lại cảnh đó, lời thú nhận của cô là nhất quán.

Nếu cô chưa từng trải qua, thật khó tin rằng những biểu hiện cụ thể như vậy chỉ dựa trên trí tưởng tượng, huống chi một người chậm phát triển trí tuệ ở mức độ vừa phải lại không có khả năng bịa đặt sự thật. 

Thẩm phán cho rằng bị cáo không quen biết nạn nhân nhưng để thỏa mãn ham muốn tình dục, hắn lợi dụng việc nạn nhân đang đi một mình trên con đường ít người qua lại, không thể chống cự, cũng như thiểu năng trí tuệ, kéo cô đến một chuồng lợn bỏ hoang. Hành vi xâm hại tình dục đã gây tổn hại đáng kể về thể xác và tinh thần cho nạn nhân, thủ đoạn sau khi gây án cũng không hề nhẹ. Vì vậy, anh ta bị tuyên phạt 8 năm 4 tháng về tội cưỡng bức giao cấu người thiểu năng trí tuệ.

Phẫn nộ: Bảo mẫu hành hạ bé trai 8 tháng tuổi trong lúc tắm, nắm 2 chân, ném mạnh xuống gây tổn thương não vĩnh viễn

Trong quá trình chăm sóc, bảo mẫu tỏ ra cáu kỉnh, mất kiên nhẫn trước tiếng khóc của bé và nhiều lần bạo hành bé một cách thô bạo.

TIN MỚI NHẤT